Sao Việt diện đồ gợi cảm đi ăn cưới: Nhã Phương quyến rũ nhưng mất điểm vì makeup

( PHUNUTODAY ) - Phong cách thời trang của các sao Việt dù là ở nhà, dự sự kiện hay đi ăn cưới đều thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng.

Nam Thư 

Tối 5/6, "kiều nữ làng hài" Nam Thư cùng nhiều sao Việt đã đến dự đám cưới của Mạc Văn Khoa. Cô chọn cho mình một chiếc đầm trắng, dáng cúp ngực khoe bờ vai thon thả.

Thông thường, người đi dự đám cưới thường tránh mặc trang phục màu trắng nhưng đây không phải lỗi của Nam Thư vì cô đã mặc đúng dresscode mà cô dâu chú rể yêu cầu. Về chiếc váy cúp ngực, nữ diễn viên đã khéo léo buộc thêm một chiếc khăn ở cổ, phần đuôi khăn rũ xuống giúp cô giảm bớt độ hở cho bộ trang phục. Dù style gợi cảm không được khuyến khích ở các đám cưới nhưng Nam Thư vẫn được khen tinh tế. 

Empty
Empty

Nhã Phương

Tham dự tiệc cưới tối ngày 5/6 của Mạc Văn Khoa còn có vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang. Cô đã thu hút nhiều sự chú ý khi diện chiếc váy màu đen tông xuyệt tông với ông xã nổi tiếng. Chiếc váy của Nhã Phương có kiểu dáng cắt cúp, không những vậy còn xẻ tà cao giúp cô khoe trọn vẻ quyến rũ và đôi chân nuột nà. Trang phục của nữ diễn viên mang màu sắc đúng với dresscode nhưng độ cắt xẻ khiến nhiều người quan ngại.

Empty
Empty

Không thể phủ nhận bộ cánh đã giúp cô tôn lên làn da trắng và vóc dáng mảnh mai đáng ngưỡng mộ hậu sinh con. Điểm trừ ở diện mạo của Nhã Phương có lẽ nằm ở lớp make-up khiến cho khuôn mặt cô trở nên nhợt nhạt, kém sức sống.

Phương Trinh Jolie

Cách đây không lâu, khi tham dự đám cưới của một người em thân thiết, Phương Trinh Jolie đã gây chú ý khi diện một bộ váy cổ yếm "cắt trước hở sau". Nữ ca sĩ thành công phô diễn ưu điểm hình thể một cách triệt để. 

Empty
Empty

Chiếc váy cắt xẻ không thể làm khó được Phương Trinh Jolie, ngược lại còn giúp nữ ca sĩ khoe khéo "gò bồng đảo" và tấm lưng trần quyến rũ.

Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy từng trở thành chủ đề bàn tán bởi style quyến rũ khi xuất hiện tại đám cưới Phan Thành - Primmy Trương. Cô khéo léo "đốt mắt" dân tình bằng màn phô diễn "tòa thiên nhiên" gần 100cm. Style đi ăn cưới có phần trễ nải của Mai Phương Thúy đương nhiên cũng không tránh khỏi một số ý kiến trái chiều. Thế nhưng, phần đông khán giả vẫn dành lời khen cho nàng Hậu bởi visual quá đỗi xinh đẹp.

Empty

Hoàng Thùy

Cũng diện một chiếc đầm cắt cúp khi đi ăn đám cưới nhưng Hoàng Thùy lại vô tình gây ra nhiều gây tranh cãi. Cô bị cho là cố tình "chiếm spotlight" của cô dâu bởi chiếc đầm màu hồng cánh sen.

Empty

Trước những ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng, cô dâu Thúy Vân đã phải lên tiếng bênh vực Hoàng Thùy. Về phần mình, Hoàng Thùy chỉ đành than thở trên trang cá nhân: "Năm thị phi là có thật, hở ra cái là gây tranh cãi. Lâu lâu bánh bèo mặc đầm hường đi ăn cưới cũng gây tranh cãi nữa".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link