Showbiz 6/6: Phản ứng của Kiều Minh Tuấn khi được hỏi về sức khỏe, Hoài Linh tiết lộ tình hình hiện tại

( PHUNUTODAY ) - Sau những ồn ào đã qua, Kiều Minh Tuấn đã dần lấy lại được tinh thần cũng như sức khỏe. Hoài Linh bất ngờ góp mặt trong tiệc cưới của đàn em Mạc Văn Khoa, thần sắc đã tươi tắn hơn trước sau hàng loạt sóng gió.

kmt

Vừa qua, Kiều Minh Tuấn là một trong những khách mời của đám cưới Mạc Văn Khoa. Được biết đây là lần đầu tiên Kiều Minh Tuấn xuất hiện trước giới truyền thông hậu ồn ào "đường ai nấy đi" với nghệ sĩ Cát Phượng. Khi ở bên ngoài anh mang khẩu trang để tránh sự chú ý của giới truyền thông. Sau khi tiệc cưới kết thúc, Kiều Minh Tuấn đã nhanh chóng rời khỏi sự kiện bằng lối sau. Khi được hỏi thăm tình hình sức khỏe, Kiều Minh Tuấn không trả lời và không chia sẻ thêm bất cứ điều gì.

dam-cuoi-mac-van-khoa-240-ngoisaovn-w2048-h1152

Mới đây, NS Hoài Linh đã xuất hiện tại đám cưới của Mạc Văn Khoa. Tại đây, nghệ sĩ Hoài Linh cũng đã được hỏi về vấn đề sự khỏe thời gian qua. Nam diễn viên hài vui vẻ cho biết tình hình của anh hiện đã ổn. Đồng thời, Hoài Linh cũng không ngại làm trò với các phóng viên khi có mặt tại đám cưới.

nsnd-cong-ly-duoc-doan-phim-lam-tiec-khi-hoan-thfnh-vai-dien-vo-tre-tam-su-xuc-dong-3-ngoisaovn-w1284-h963

Trên trang cá nhân của mình, NSND Công Lý đã chia sẻ loạt ảnh được đoàn phim làm tiệc chúc mừng. Đây là vai diễn đánh dấu sự trở lại nghệ thuật của nam nghệ sĩ sau thời gian dài nghỉ dưỡng vì ngã nặng. Anh tươi cười rạng rỡ với sắc mặt hồng hào tươi tắn trong tất cả các ảnh. Bên cạnh đó, nhiều đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng anh ở dưới phần bình luận.

ho-van-cuong-chay-show-o-dao-bang-tau-khan-gia-nhan-ra-da-lap-tuc-nhuong-cho-1-ngoisaovn-w1000-h833

Mới đây, người hâm mộ của Hồ Văn Cường đã chia sẻ đoạn clip về chuyến lưu diễn của Hồ Văn Cường ở đảo Lý Sơn. Nam ca sĩ di chuyển bằng tàu thủy. Khi lên đến nơi, các ghế đã có người ngồi kín, may mắn là rất nhiều người nhận ra giọng ca trẻ và nhiệt tình nhường chỗ. Khi Hồ Văn Cường bước xuống tàu, bà con còn vỗ tay chào đón. Điều này chứng tỏ tình cảm yêu mến nam ca sĩ của họ khá lớn. 

f

Bạch Lan Phương có bài đăng trên trang cá nhân. Tuy nhiên, một cư dân mạng gây chú ý khi để lại loạt bình luận khiếm nhã về nhan sắc nữ MC, cụ thể là việc phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó, người này cho rằng: "Nhìn cái mũi to hếch lên như cái bệ phóng tên lửa"; "Tại vì cơ thể 10 thì phẫu thuật thẩm mỹ hết 9 rồi mà, có đẹp đâu. Tự nhìn vào gương đi đừng ảo tưởng quá". Trước sự kém duyên của chàng trai này, bạn gái Huỳnh Anh thẳng thắn đáp trả, pha chút mỉa mai ngược: "Đâu, 10 phẫu thuật cả 10 đó cưng, 9 lại ít quá, haha. Ngày hôm nay quên soi gương, thấy em nhắc lại phải soi".

bi-dan-mang-tha-anh-tri-tham-nach-khi-dang-anh-chuan-soai-ca-le-duong-bao-lam-noi-cau-4-ngoisaovn-w1284-h1217

Mới đây nhất, ngay khi xuất hiện ở đám cưới Mạc Văn Khoa, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải loạt ảnh điển trai của mình để khoe với bàn dân thiên hạ. Tuy nhiên có người bất ngờ thả hình thuốc trị thâm nách cùng chú thích là: "Trị mọi loạt thâm" như một cách trêu chọc mỉa mai nam nghệ sĩ hài. Lê Dương Bảo Lâm nổi đóa đáp thẳng mặt đối phương: "Trị thâm cho khách xong qua anh trị vô duyên cho em nha. Tự nhiên comment 2 chiếc nách vào, có vô duyên quá không vậy?". Đa phần cư dân mạng đều đồng tình với nam nghệ sĩ bởi hành động của dân mạng kém duyên. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link