Sao Việt mang trang sức tiền tỷ đi sự kiện: Lý Nhã Kỳ đeo đồ 6 tỷ, Minh Hằng 20 tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - Các mỹ nhân như Lý Nhã Kỳ, Minh Hằng, Lâm Khánh Chi hay Thùy Tiên đều có những màn dát trang sức đi sự kiện vô cùng ấn tượng.

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ mỗi khi tham gia các sự kiện đều dát loại trang sức đắt tiền này lên người. Mới đây, tại LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ thu hút nhiều sự chú ý khi chưng diện trang phục được thiết kế riêng kết hợp cùng trang sức kim cương bao gồm bông tai, nhẫn và dây chuyền. Tổng giá trị của bộ trang sức tương đương khoảng 6 tỷ đồng.

Empty

Trước đó, khi vừa chào sân Cannes, Lý Nhã Kỳ cũng thu hút nhiều sự chú ý khi diện lên mình một chiếc đầm lộng lẫy, kết hợp với đó là một bộ trang sức có giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Empty

Minh Hằng

Vừa qua, nữ ca sĩ từng gây chú ý khi mang bộ trang sức 20 tỷ đồng tham gia một sự kiện ở Dubai. Được biết, Minh Hằng sở hữu rất nhiều món trang sức kim cương đắt đỏ và đây cũng chính là những thứ phụ kiện không thể thiếu. 

Empty

Được biết ngoài hoạt động nghệ thuật, cô còn kinh doanh rất thành công. Cũng nhờ đó, cô dư sức tậu về những tài sản đắt đỏ như bất động sản, xế hộp, hàng hiệu và kim cương giá trị. Sắp tới đây, Minh Hằng sẽ tổ chức đám cưới trọng đại, người hâm mộ đoán rằng nữ ca sĩ sẽ dát những bộ trang sức vô cùng lấp lánh.

Empty

Thùy Tiên

Cách đây không lâu, khi tham một sự kiện ở xứ Chùa vàng, nàng hậu sinh năm 1998 khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi mang cả bộ phục sức lên đến 24 tỷ đồng.

Empty

Có thể nói, sau đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, cuộc sống và sự nghiệp của Thùy Tiên đã bước sang một trang mới vô cùng rực rỡ. Nói về nguồn thu nhập của nàng hậu này, Chủ tịch của Miss Grand từng tiết lộ chỉ trong vòng 3 tháng đầu sau đăng quang Thùy Tiên đã có mức cát-xê lên đến 70 tỷ đồng.

Empty

Lâm Khánh Chi

Không thua kém các mỹ nhân trên, Lâm Khánh Chi cũng từng dát bộ trang sức kim cương có giá 50 tỷ đồng tham gia một sự kiện. Trong đó, chiếc nhẫn đính viên kim cương "siêu to khổng lồ" thu hút nhiều sự chú ý hơn cả.

Empty

Nói về việc đeo trang sức tiền tỷ, Lâm Khánh Chi cho biết cô cảm thấy nó xứng tầm và giúp bản thân trở nên quyền lực hơn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chỉ đeo kim cương khi đi sự kiện để tránh sự cố mất mát. Trước đây, cô cũng từng mất ngủ vì lỡ tay làm mất một sợi dây chuyền kim cương.

Nghe qua giá trị của từng bộ phụ kiện, khán giả hâm mộ không khỏi "mắt tròn mắt dẹt". Các mỹ nhân như Lý Nhã Kỳ, Minh Hằng, Lâm Khánh Chi hay Thùy Tiên đều có những màn dát trang sức đi sự kiện vô cùng ấn tượng. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link