Sao Việt mê tít xu hướng quần rách “tả tơi”

( PHUNUTODAY ) - Quần rách hay còn gọi là quần “cái bang” vậy nhưng các bạn có biết cách mà các sao Việt đã phối những chiếc quần này trở nên phong cách hay không?

Một trong những món đồ thời trang hot nhất thời gian vừa qua của sao Việt đó là quần jean rách. Những chiếc quần bò rách mang phong cách "cái bang" cực kỳ bụi phủi và cá tính trở thành món đồ được sao Việt ưa chuộng bậc nhất. Chúng không chỉ gắn với streetstyle thông dụng đời thường mà còn nhiều khi theo chân các sao tới nhiều sự kiện giải trí.

5.meo-phoi-do-voi-quan-rach-1-phunutoday.vn

Năm nay, ngoài những chiếc quần cắt xẻ "tả tơi hoa lá" thì mốt quần "chó gặm một mất một còn" cũng rất được ưa chuộng. Sơn Tùng MTP, Trà Ngọc Hằng hay Hương Giang Idol chính là vài trong số nhiều tín đồ thời trang dám diện mốt này trước công chúng. Với tính chất bụi bặm đặc trưng, kiều quần "chó táp" không phù hợp với trang phục quá điệu đà mà thường là cá tính hoặc đồ cơ bản basic.

5.meo-phoi-do-voi-quan-rach-2-phunutoday.vn

So với mốt jean "chó gặm" thì mốt quần bò rách te tua phổ biến vì dễ mặc hơn. Những mảng miếng jean bị khoét rộng hoác khiến set đồ thêm phần ấn tượng. Năm nay, nhiều người còn phối tất lưới với jean rách để tăng độ gợi cảm, bắt mắt.

5.meo-phoi-do-voi-quan-rach-3-phunutoday.vn

Quần rách từ trên xuống dưới của Andrea

5.meo-phoi-do-voi-quan-rach-4-phunutoday.vn

Minh Hằng yêu thích những cách phối quần jean rách cực chất

5.meo-phoi-do-voi-quan-rach-5-phunutoday.vn

Trong một lần gần đây, Hà Hồ thay đổi phong cách cá tính, trẻ trung khi diện cả "cây" denim gồm sơmi, áo ghile và quần skinny jeans rách. Ngoài ra, chiếc mũ lưỡi trai hở chóp và scandal đế bánh mỳ cũng góp phần tạo nên điểm nhấn lạ mắt hơn cho cả set đồ của cô.

5.meo-phoi-do-voi-quan-rach-6-phunutoday.vn

Thanh Hằng vẫn "nghiện" style menswear như thường lệ. Công thức cô hay áp dụng làblazer mix cùng tank-top trắng đơn giản và quần jeans rách xắn gấu. Đôi giày Keds màusắc được Thanh Hằng kết hợp  khá "chuẩn", tạo thành điểm nhấn bắt mắt cho set đồ.

5.meo-phoi-do-voi-quan-rach-7-phunutoday.vn

Thanh Hằng đụng quần jeans rách rưới của Saint Laurent với siêu mẫu Miranda Kerr

5.meo-phoi-do-voi-quan-rach-8-phunutoday.vn

Quần jeans hotgirl Hạ Anh phải chăng được lấy cảm hứng từ một nữ ca sĩ Hàn Quốc?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link