Dù đẹp nhưng Hoa hậu H’Hen Niê gây khó hiểu khi diện trang phục này!

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu H'Hen Niê gây khó hiểu với bộ cánh "thiếu vải" khá gợi cảm. trong cương vị đại sứ cup đua xe đạp truyền hình.

Mới đây, trên cương vị là đại sứ cúp đua xe đạp truyền hình năm nay, Hoa hậu H’Hen Niê có mặt để dự buổi lễ khai mạc tại TP. Lạng Sơn. Với tính chất của một sự kiện thể thao lớn, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ gây khó hiểu vì diện bộ cánh đen lệch vai trông vô cùng gợi cảm.

a25

Tóc tai được make up rất nổi bật. Tuy nhiên, hình ảnh này lại không hoàn toàn hợp với bối cảnh, nếu như không nói cô đã xuất hiện nhầm sự kiện.

a26

Xét về tính chất sự kiện bộ cánh lại càng trở nên “lạc quẻ” khiến cô mất điểm. Do sự kiện diễn ra ban ngày, không gian ngoài trời và đặc biệt nó lại được diễn ra những nơi công cộng như thế này. Những trang phục 'kiệm vải' thực sự không phù hợp.

a27

Trong trang phục 'thiếu vải' này, hình ảnh đương kim hoa hậu ngồi trên chiếc xe mô tô trông thật không hợp chút nào! Nhiều người tò mò với cách ăn mặc kiểu này thì hình ảnh Hoa hậu H’Hen Niê muốn truyền tải thông điệp gì trên cương vị đại sứ cuộc đua xe đạp năm nay?

a28

Trước đó, trong cuộc thi hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê gây thiện cảm với phong cách vô cùng giản dị. 

Xem thêm:

1. Điểm danh kiểu tóc phù hợp đẹp cho những cô nàng có gương mặt vuông, góc cạnh

Theo:  khoevadep.com.vn copy link