Bộ 'giẻ lau' của Dior với Lâm Tâm Như và Angela Baby, Tóc Tiên chẳng hề thua kém nhờ thần thái ngút ngàn

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng Tóc Tiên đến sau mà vẫn thời thượng đẳng cấp, Angela Baby thì thần thái ngút ngàn, còn Lâm Tâm Như làm người hâm mộ tụt hết cả cảm xúc.

Những thương hiệu thời trang danh tiếng luôn là nơi các sao thể hiện đẳng cấp của mình, do đó chuyện đụng hàng đồ hiệu cũng không quá xa lạ đối với các người đẹp.

Trường hợp gần đây là của Lâm Tâm Như, Angela Baby và một người đẹp Vbiz là Tóc Tiên. Cả ba người đẹp cùng chọn thiết kế Dior danh tiếng để thể hiện đẳng cấp thời trang của mình. Nhưng nếu như Angela Baby đẳng cấp phong thái vượt trội, thì Lâm Tâm Như lại rườm rà rối mắt. Còn đối với cô nàng Tóc Tiên lại ăn đứt Lâm Tâm Như, ngay cả khi nữ ca sĩ Vbiz mix&match y hệt Lâm Tâm Như.

a57

Chính set đồ này đã từng tạo nên cuộc "đụng độ" ngầm giữa hai người đẹp đình đám Hoa ngữ: Lâm Tâm Như và Angela Baby.

a58

Tóc Tiên diện cả cây Dior đẳng cấp từ áo blazer đến áo phông và quần jeans. Cả thiết kế túi xách đeo chéo cũng được Tóc Tiên lựa chọn xuyệt tông và cũng thuộc nhà mốt Dior lừng danh.

a59

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh chọn set đồ Dior từ đầu đến chân với cách phối quá hoàn hảo gồm áo sơmi mix cùng quần jeans ống loe. Điểm hút mắt nhất là chiếc áo khoác tua rua đi kèm túi xách đính kết lấp lánh của nhà mốt Dior - thương hiệu mà cô đang làm đại sứ tại Trung Quốc. Nhiều fan còn cho rằng thần thái của bà mẹ 1 con còn xuất sắc hơn cả người mẫu.

Xem thêm:

1. Học lỏm ngay cách phối với giày đỏ để trở nên sang chảnh và quyến rũ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link