3 cách buộc tóc đuôi ngựa đi học chỉ mất 5 phút

( PHUNUTODAY ) - Mỗi khi đi học, các nàng hay đắn đo về việc mặc gì cho phong cách, buộc tóc như thế nào cho dễ thương. Sau đây Phụ nữ today xin giới thiệu đến cho các bạn một số kiểu buộc tóc đuôi ngựa đi học thật xinh xắn và dễ thương nhé!

 1. Tạo kiểu tóc đuôi ngựa từ tóc buộc nửa

Đây là bí kíp cực kỳ hữu ích dành cho những fan của kiểu tóc đuôi ngựa cao. Phần tóc buộc nửa sẽ đóng vai trò như một chiếc "giá treo" giúp cố định độ cao cho phần tóc đuôi ngựa. Với mẹo hay ho này, kiểu tóc đuôi ngựa của bạn sẽ không bị trễ nải như cách buộc thông thường mà sẽ giữ được độ cao "kiêu hãnh" sau nhiều tiếng đồng hồ.

Trước tiên, bạn chia riêng một phần tóc trên đỉnh đầu rồi buộc cố định phần tóc đó lại. Bạn không nhất thiết phải chải mượt phần tóc này mà có thể để lộn xộn một chút cho thêm phần cuốn hút.

150326FAtocduoingua1adone-3dc19

Tiếp đến, bạn gộp phần tóc phía dưới vào phần tóc buộc nửa vừa tạo và cố định thật chắc với chun.

150326FAtocduoingua1cdone-b8df7

Sau cùng, bạn có thể tô điểm thêm cho kiểu tóc của mình với một dải ruy băng màu đen.

150326FAtocduoingua1e-5b921
150326FAtocduoingua1f-5b921

2. Buộc tóc đuôi ngựa 2 tầng

2cach-buoc-toc-duoi-ngua-cao-1-phunutodayvn-1824

Đầu tiên, lấy 1/3 tóc ôm ở phía ngoài bên trên đỉnh đầu cột lại ở tầng trên. Sau đó đem số tóc còn lại vuốt thẳng cột lại ở tầng dưới. Rồi cột toàn bộ tóc lại ở vị trí giữa của hai tầng như trong hình bên dưới.

3. Buộc tóc đuôi ngựa phá cách

+ Đầu tiên, đo khoảng cách từ trán về sau theo hướng đỉnh đầu lên vị trí đủ cao hình đuôi ngựa. Nên dùng bàn trải để trải lóc phân biệt cho rõ ràng. Sau đó đem toàn bộ tóc còn lại ôm lấy phần tóc đuôi ngựa này, hợp nhất thành một thể, vì phần đuôi ngựa đủ cao, để không xõa sang hai bên hoặc đằng trước.

+ Tiếp đó, bạn trải vuốt toàn bộ cho tóc xuôi về sau. Có thể dùng keo giữ nếp tóc để giữ những phần tóc không nghe lời, giúp mái tóc trông hoàn mỹ hơn. 

2cach-buoc-toc-duoi-ngua-cao-2-phunutodayvn-1824

Ngoài ra các bạn nữ khi đi học cũng có thể biến hoá với các kiểu mix đồ khác như đi kèm một chiếc kẹp tóc xinh xắn. Hay bạn có thể đeo thêm một chiếc lắc tay cùng với vòng cổ. Chắc chắn sẽ nổi bật giữa đám đông cho mà xem.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link