Sao Việt ồn ào diện áo dài trắng tinh khôi

08:20, Thứ hai 21/11/2011

( PHUNUTODAY ) - Nhân ngày kỷ niệm hiến chương các nhà giáo năm 2011, sao Việt ôn lại thời học trò. Hình ảnh hàng cây, ghế đá sân trường gợi lên trong bộ ảnh như tái hiện lại những kỷ niệm buồn vui thời học trò hồn nhiên, trong trắng! #160;

(Phunutoday) - Nhân ngày kỷ niệm hiến chương các nhà giáo năm 2011, sao Việt ôn lại thời học trò tinh nghịch trong tà áo dài trắng tinh khôi đến trường. Hình ảnh hàng cây, ghế đá sân trường gợi lên trong bộ ảnh như tái hiện lại những kỷ niệm buồn vui thời học trò hồn nhiên, trong trắng!
 


Kỷ niệm ngày hiến chương các nhà giáo năm 2011, siêu mẫu Thu Hằng được mời về làm MC cho ngày hội của trường. Giải Vàng Siêu mẫu 2002 không khỏi bùi ngùi khi có dịp trở về ôn lại những kỷ niệm đẹp của tuổi học trò. Cô cũng ngẫu hứng thực hiện bộ ảnh với áo dài trắng tinh khôi tại ngôi trường cũ như một lời tri ân gửi tới các thầy cô.

Hay nữ ca sĩ Thu Thủy tranh thủ về thăm trường cũ, ôn lại những kỷ niệm ngày xưa đi học, Thủy hay cùng nhóm bạn thân đứng dưới tán cây phượng sum xuê chuyền tay nhau quyển lưu bút ghi lại nhiều kỷ niệm. Thuy Thủy đã tái hiện những kỷ niệm sâu sắc về hàng cây, ghế đá đẹp tuyệt vời của ngày xưa.

Cùng tâm trạng với đồng nghiệp, Thúy Nga rủ hai thành viên còn lại của nhóm Mắt Ngọc về trường xưa thực hiện bộ ảnh kỷ niệm. Các cô gái diện áo dài trắng, sắm vai những nữ sinh tinh nghịch. Rời ghế nhà trường đã lâu nhưng các ca sĩ vẫn diễn xuất tự nhiên khi hóa thân thành những nữ sinh trung học hồn nhiên, trong sáng.
 
Mô tả ảnh.
Giải Vàng Siêu mẫu 2002 không khỏi bùi ngùi khi có dịp trở về ôn lại những kỷ niệm đẹp của tuổi học trò.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Những hình ảnh thân thuộc với tuổi học trò như mái trường, lớp học, thầy cô, bạn bè,.. được hot girl Miu Lê tái hiện
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Trưởng nhóm Mắt Ngọc rủ hai thành viên còn lại là Hoàng Oanh và Ngọc Dung về thăm trường xưa của mình. Ba cô gái kết hợp thực hiện bộ ảnh kỷ niệm.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Thu Thủy và ca sĩ Thiên Luân trở thành bạn thân thiết trong bộ ảnh
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
  •  Xuân Thùy
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc