BB Trần khoe khoảnh khắc đón sinh nhật cùng gia đình và người yêu khiến ai cũng ghen tỵ

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện tình yêu 6 năm cùng người tình đồng giới của anh cũng khiến nhiều người quan tâm.

BB Trần là nam diễn viên hài được nhiều người yêu mến không chỉ bởi tính cách hài hước và vui nhộn mà còn bởi câu chuyện tình yêu 6 năm cùng người tình đồng giới. 

Mới đây, nhân dịp sinh nhật, BB Trần đã dành thời gian để kề cạnh tổ ấm của mình, đồng thời anh còn dẫn cả người yêu đi cùng, chứng tỏ chuyện tình yêu rất được gia đình chấp thuận. Anh đăng tải bức ảnh chụp cùng gia đình của mình trong buổi tiệc mừng, trong đó có bạn thân Hải Triều.

bb-tran-dan-nguoi-yeu-di-an-sinh-nhat-cung-gia-dinh-minh-8a201afa

BB Trần từng chia sẻ mối quan hệ của anh và người yêu được gia đình chấp thuận đã lâu. Dù bản thân anh là người cháu đích tôn duy nhất nhưng caả nhà vẫn rất mở lòng và ủng hộ chuyện hẹn hò của nam diễn viên. "Lần đầu tôi thừa nhận giới tính với ba mẹ, không ai phản ứng. Lúc ấy, tôi tự tin, cảm thấy không sợ ở ngoài xã hội mọi người bàn tán gì về mình nữa. Tôi cảm giác mình tự do và thoải mái vô cùng" - nam diễn viên từng chia sẻ.

Có thể nói, 6 năm là con số không hề ngắn cho một chuyện tình đồng tính. Để kỷ niệm cột mốc này, BB Trần từng thực hiện một bộ ảnh cưới đầy lãng mạn. Anh chọn mình chiếc đầm xòe, nhiều tầng màu tím cực ấn tượng cùng bộ tóc giả ngắn cá tính. Về phía người yêu  lại diễn vest lịch lãm, tay trong tay tình tứ với BB Trần và thả dáng cực đáng yêu. Khán giả khi chiêm ngưỡng các khoảnh khắc ấm áp mà anh đăng tải cũng gửi lời chúc mừng. BB Trần cho rằng cả hai đã dành cho nhau không chỉ là những tình cảm đẹp mà hơn hết chính là sự tin tưởng.

202008250715327646-295a4e78-2353-4e93-ab74-cabc9a5e6887

Anh nói: "Trong tình yêu, tôi thuộc tuýp người lãng mạn. Người ta thích gì, tôi sẽ tự đi lựa quà, chứ không phải tặng cho có. Khi yêu ai, tôi yêu cuồng nhiệt, dành hết tình cảm cho họ. Nhưng khi đã hết thì tôi vô cùng lạnh lùng. Những người yêu cũ khi chia tay, đa số muốn quay lại với tôi. Người yêu hiện tại là một trong người hiểu ý tôi nhất. Khi tôi lo công việc, không quan tâm được, bạn cũng không buồn, chê trách. Tôi tiếp xúc với quá nhiều người đẹp, dễ bị say nắng, bạn có ghen nhưng tin tưởng. Gắn bó với nhau 5-6 năm, bạn ấy hiểu tôi không phải là người dễ xiêu lòng. Tôi sợ dính líu tình cảm với người khác làm khổ họ, khổ cả người yêu mình".

Khi được hỏi: "Em muốn hỏi anh có dự định chuyển giới không?” BB Trần không ngần ngại trả lời: "Không, anh thích làm con trai". Câu trả lời của BB Trần khiến mọi người khá bất ngờ và cũng thể hiện sự tinh tế, khéo léo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn