Sao Việt vướng ồn ào với gia đình: Trương Quỳnh Anh bị bố mẹ giận, Tóc Tiên làm trái sự kỳ vọng của mẹ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều sao Việt như Thiện Nhân, Trương Quỳnh Anh, Tóc Tiên... đã xảy ra những mâu thuẫn với bố mẹ, gia đình.

Dù thành công trên con đường nghệ thuật, song một số sao Việt lại không may mắn trong cuộc sống, vấp phải những phản đối từ gia đình khi đưa ra quyết định của bản thân. 

Thiện Nhân

Thiện Nhân, quán quân mùa giải 2014 vừa qua đã bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi được cho là bỏ nhà đi, mất liên lạc với gia đình nhiều ngày. Sau khi gia đình thông báo mất liên lạc với Thiện Nhân. Trưa 16/7/2022, nữ ca sĩ sĩ đích thân lên tiếng cho biết cô vẫn đang sống và làm việc tại TP HCM. Ngoài ra, Thiện Nhân còn tiết lộ cô từng bị anh chị ruột bạo hành dẫn đến nhập viện và bị mẹ khủng bố. Cô cũng nói về việc tự nguyện đi theo người yêu đồng giới. 

thien-nhan-7-9909-1-16582796485651645486926

"Việc anh tôi đăng lên fanpage hoàn toàn sai sự thật. Bạn tôi không dắt (đưa đi) hay làm gì cả. Tôi và bạn tôi đã quyết định đến với nhau, trong ngày hôm sau là đặt vé máy bay đi về để xin phép ba mẹ tôi, cho chúng tôi quen nhau, cưới nhau rồi chứ không phải là không xin phép.

Không có việc bạn tôi dẫn tôi bỏ trốn hay là không cho liên lạc với gia đình. Tôi vẫn liên lạc với gia đình và chỉ có thời điểm khoảng một tuần hơn trở lại đây tôi không liên lạc vì ông Tư và bà Năm (hai anh chị của tôi) giữ fanpage của tôi, không cho tôi lấy lại, tôi đã bị 'đá' ra khỏi fanpage đó hơn 1 năm nay rồi. Họ nói đó là fanpage của anh chị em và của mọi người chứ không phải là của tôi, nên tôi không có quyền lấy lại nên tôi mới nói với mẹ là nếu như bây giờ mẹ không nói anh chị trả lại fanpage tới 5/7 này tôi sẽ không liên lạc với mọi người, chứ không phải tôi tự nhiên không liên lạc với mọi người. Đó là hoàn toàn sai sự thật". 

thien-nhan-lan-dau-xuat-hien-sau-on-ao-khong-lien-lac-voi-gia-dinh-6dc-6544171

Chị của Thiện Nhân sau đó đã lên tiếng giải thích, cho rằng: "Thật sự nếu Nhân quen một bạn đồng giới với điều kiện cùng nhau trưởng thành, cùng nhau thăng tiến thì gia đình hoàn toàn chấp nhận vì em là chủ cuộc đời của em. Vấn đề là gia đình tôi cảm thấy em chọn sai người, một người khiến em từ bỏ sự nghiệp".

Trương Quỳnh Anh

Trương Quỳnh Anh cũng từng khiến dân tình xôn xao khi công khai mối quan hệ với  Tim. Được biết Trương Quỳnh Anh yêu Tim bất chấp sự phản đối từ gia đình. Thế nhưng nghe theo tiếng gọi tình yêu, nữ ca sĩ dọn ra ngoài ở cùng với Tim. Bố mẹ Trương Quỳnh Anh sau đó đang sang Mỹ định cư và không còn giữ liên lạc với con gái. Ngay cả khi cặp đôi có với nhau đứa con chung, ông bà cũng không chấp nhận con rể.

0_JWJN

Không lâu sau, Trương Quỳnh Anh và Tim sau đó cũng "đường ai nấy đi" vào năm 2018. Hiện tại, nữ ca sĩ hiện vẫn sát cánh cùng chồng cũ nuôi dạy con trai và mối quan hệ của Trương Quỳnh Anh và bố mẹ cũng đã hàn gắn lại.

Duy Phước 

Duy Phước là con trai của danh hài Duy Phương và nghệ sĩ Lê Giang, thế nhưng cách đây chưa lâu, Duy Phương từng có nhiều phát ngôn về đời sống gia đình, trong đó đáng chú ý là việc hai Lê Lộc và Duy Phước con không quan tâm, bỏ bê cha già.

con-trai-phan-hoi-khi-bi-danh-hai-duy-phuong-to-vo-tam

 Duy Phước cho biết không có nỗi đau nào bằng việc gia đình đẩy mình vào đường cùng. Tuy vậy, nam diễn viên vẫn sẽ cố gắng chu toàn mọi sự để cả nhà được yên ấm.  Thời gian trước đó, chính ba Duy Phước cũng lên báo "than thở" chuyện con trai không chu cấp cho mình. Ông kể thỉnh thoảng Lê Lộc có cho tiền nhưng con trai Duy Phước thì "ngàn lần không". Thay vì giận cha, song Duy Phước vẫn khẳng định: "Dù đúng dù sai ông ấy cũng là ba tôi". 

Tóc Tiên

Dù nổi tiếng, song ít ai ngờ được rằng, có quãng thời gian Tóc Tiên từng bị bố mẹ gia đình ngăn cả ước mơ trở thành ca sĩ. Được biết gia đình Tóc Tiên muốn con gái mình có chỗ đứng thay vì làm một nghệ sĩ.

images1324247_a

Mẹ Tóc Tiên vốn là diễn viên múa ba lê nên bà hiểu sự vất vả, bấp bênh của nghề và luôn định hướng các con đi theo con đường học vấn. Bà quan niệm, ca sĩ là "xướng ca vô loài", người ta chỉ gọi là "con ca sĩ", "thằng ca sĩ", chỉ khi làm bác sĩ mới được gọi một cách trân trọng.

Thế nhưng khi xuất ngoại, nữ ca sĩ đã cắt phăng mái tóc dài, và xuất hiện với hình ảnh cá tính. Chính điều này đã tạo nên mâu thuẫn giữa hai mẹ con.

toc-tien-muon-noi-chuyen-va-cam-on-me-sau-nhung-thang-tram-1

Trong một chương trình truyền hình, Tóc Tiên từng bật khóc khi chia sẻ mâu thuẫn với mẹ ruột đến mức phải bỏ nhà đi, trốn trong tủ khóc. Tóc Tiên tâm sự: "Vào trường Y và trở thành bác sĩ là kỳ vọng cực lớn từ gia đình nhưng có lẽ trong Tiên đã chảy dòng máu nghệ thuật, không dễ gì để chống lại. Mẹ buồn phiền luôn trách con đã đạp đổ hết những điều tuyệt vời mẹ đã vun vén cho con từ bé tới giờ.

Mẹ giận dữ khi thấy con thay đổi quá nhiều, nó lệch pha với những tiêu chuẩn mẹ đặt ra. Ba mẹ thường quẳng vào con cái câu nói 'hãy nhìn người ABC kia đi' mà quên mất tự hỏi mình 'ba mẹ nhà người ta thế nào?'. Không ít lần quá áp lực, đang lái xe trên đường mà Tiên dừng lại, bước xuống vệ đường để ôm mặt khóc. Những cảm xúc đó nó ám ảnh Tiên mãi".

Chia sẻ về mối quan hệ với mẹ, Tóc Tiên luôn bày tỏ sự ngậm ngùi. Mẹ cô hiện đang sống ở nước ngoài và không muốn liên quan tới con gái. Tuy vậy đó cũng trở thành nỗi niềm canh cánh trong lòng nữ ca sĩ.

Theo:  xevathethao.vn copy link