Công thức nước uống dưỡng nhan của hội sao Việt, từ bình dân đến đắt đỏ đều có cả

( PHUNUTODAY ) - H'Hen Niê hay Tóc Tiên đều có những công thức nước uống giúp giữ dáng, đẹp da bình dân.

Bên cạnh những loại mỹ phẩm đắt tiền giúp dưỡng da ở bên ngoài thì các loại thực phẩm bổ dưỡng giúp làm đẹp từ bên trong cũng là mối quan tâm của nhiều chị em. Các mỹ nhân Việt đều có cho mình những công thức làm đẹp riêng, đặc biệt là các loại nước uống giúp dưỡng nhan từ các nguyên liệu tự nhiên. Họ không ngần ngại chia sẻ những công thức làm thức uống dưỡng da này. 

H'hen Niê yêu thích món sữa đậu nành và sữa ngũ cốc

Không chỉ là một loại nước uống giúp giải khát đơn thuần, sữa đậu nành còn có rất nhiều công dụng làm đẹp, giúp trẻ hóa làn da cũng như giúp cải thiện vóc dáng đáng kể. H'Hen Niê đã giới thiệu cho khán giả một phiên bản mới của sữa đậu nành, thơm ngon và bổ dưỡng hơn, đó chính là sữa đậu nành tách mầm. Hạt đậu nành được ngâm trong nước sau đó tách hạt, bỏ đi mầm bên trong, chỉ giữ lại phần hạt và vỏ để nấu sữa mà thôi. 

Empty

H'hen Niê cho biết, công thức chế biến sữa đậu nành này giúp sữa đậm đặc và thơm ngon hơn. 

Công thức sữa này được làm từ 6 loại ngũ cốc khác nhau bao gồm đậu đen, đậu đỏ, đậu nành, đậu xanh, mè đen và gạo lứt. Dưỡng nhan bằng sữa ngũ cốc đã quá quen thuộc khi đây toàn là những loại thực phẩm vừa có công dụng làm đẹp, lại chứa ít calo, không lo bée.

Empty

Một buổi sáng bình thường khi có thời gian rảnh rỗi H'Hen Niê sẽ ngồi nhâm nhi một cốc sữa ngũ cốc và ngắm cảnh vật bên ngoài. 

Tăng Thanh Hà cực ghiền món sữa hạnh nhân

Rất nhiều sao nữ Vbiz khác cũng yêu thích loại sữa này, đặc biệt phải kể đến nữ diễn viên Tăng Thanh Hà. Cô nổi tiếng với công thức sữa hạnh nhân nhà làm trứ danh. Nữ diễn viên này thường xuyên update hình ảnh buổi sáng cùng với một chai sữa hạnh nhân như vậy. 

Empty

Nhờ những bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên giúp cho Tăng Thanh Hà luôn trẻ trung xinh đẹp dù đã qua tuổi 30.

Tóc Tiên mê mẩn chè yến dưỡng nhan

Tóc Tiên lại cực kì mê mẩn món chè yến dưỡng nhan được làm từ thành phần cao cấp như yến sào, bên cạnh đó còn thêm các loại hạt, loại quả như táo đỏ, hạt sen, hạt chia. 

Empty

Từ lâu, tổ yến đã được biết đến như một nguyên liệu làm đẹp cao cấp, được xem là "thần dược" trong việc dưỡng da, công dụng nổi bật nhất chính là giúp sản sinh ra collagen giúp làn da luôn căng bóng mịn màng, tràn đầy sức sống. Nữ ca sĩ kết hợp yến sào cùng với những loại hạt khác để thêm ngon hơn. 

Ngọc Trinh kết hợp yến sào cùng đông trùng hạ thảo

Ngọc Trinh lại còn sử dụng những nguyên liệu cao cấp hơn nữa khi không chỉ sử dụng yến sào để dưỡng nhan mà còn kết hợp thêm cả đông trùng hạ thảo.

Empty

Nhờ những loại thức uống dưỡng nhan đắt đỏ như vậy mà làn da Ngọc Trinh đẹp miễn chê.

Có thể thấy việc chăm sóc da từ bên ngoài thôi là chưa đủ, khi mà rất nhiều chị em còn tăng cường thêm cả việc dưỡng nhan từ sâu bên trong bằng các loại thực phẩm, thức uống lành mạnh, tốt cho sức khỏe. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link