Những mỹ nhân Hàn bị lớp trang điểm "hại", may mắn visual nhan sắc "gánh còng lưng"

( PHUNUTODAY ) - Ai cũng thấy rằng visual của những cô nàng này đã "gánh còng lưng" cách trang điểm.

Các idol Kpop đã không được thăng hạng nhan sắc mà còn bị lớp trang điểm đáng chán "dìm tới bến".

Jang Wonyoung - lông mày to sụ

Mới đây, hàng loạt những bức ảnh gần đây Jang Wonyoung đều để lộ đôi lông mày "khổ lớn", rậm và nổi bật. Tuy nhiên nhiều người cho rằng đây là điều không cần thiết bởi Wonyoung lúc nào cũng khoe vẻ thanh tú, nền nã, nữ tính nay lại gắn với lông mày to sụ.

Empty

Trong những hình ảnh Wonyoung tự selfie, cặp lông mày "đao kiếm" này càng nổi bật. Nhiều người nhận xét rằng nhân viên của Starship có con mắt thẩm mỹ cao về cách lên đồ, trang điểm cho idol nhưng trừ đôi lông mày của Wonyoung.

Gaeul - mặt bóng dầu

Gaeul vốn sở hữu visual trong trẻo, trẻ trung, ngập tràn năng lượng và đặc biệt là chẳng cần trang điểm vẫn xinh như mộng. Nhưng cách đây không lâu mỹ nhân này lại thường bị netizen réo tên vì xuất hiện trên thảm đỏ với gương mặt bóng dầu, đơ cứng lạ lẫm.

Empty

Vẻ ngoài lạ lẫm như thành người khác của Gaeul chỉ vì lớp make up kì cục. Trong khi đó trang điểm "nhẹ tay" nữ idol nhóm IVE xinh đẹp chẳng kém ai.

Karina - phấn mắt đen sì

Với diện mạo đẹp như đồ họa, không lúc nào Karina không trở thành tâm điểm của những lời tán dương. Ấy thế mà trước đây cũng có lần "vẻ đẹp AI" bị netizen la ó vì stylist họa mặt khác lạ khiến cô nàng không còn xinh đẹp như ban đầu.

Empty

Cụ thể, nhiều lần nhân viên SM đã "dí" cho Karina lớp trang điểm mắt cực đậm tới mức phấn mắt đen sì xung quanh "cửa sổ tâm hồn" khiến cô nàng bị "dìm" thảm hại.

Nayeon - má cà chua

Có lẽ cách trang điểm má cà chua đã là huyền thoại của nhà JYP. Hàng loạt mỹ nhân xinh đẹp trong công ty này đều khiến dân tình tá hoả khi make up đậm phấn má hồng khiến đôi má hệt như hai quả cà chua. Quả thật visual Nayeon đã "gánh còng lưng" lớp trang điểm này.

Empty

Jisoo - mặt đầy phấn

Mệnh danh là nữ thần tượng sở hữu visual đỉnh nhất nhì Gen 3 thế nhưng Jisoo cũng mất điểm vì cách trang điểm quá lố. Có lần cô nàng phải gắn bó với lớp trang điểm dày cộp khiến gương mặt trắng bệch và nhìn rõ cả các lớp phấn. Điều này khiến fan không khỏi bất bình trước cách làm việc của nhân viên.

Empty

Dù chuyên nghiệp đến đâu các idol Kpop vẫn có những lời bị "dìm" nhan sắc vì lớp trang điểm không phù hợp. Thế nhưng một điều quan trọng ai cũng phải công nhận là vẻ đẹp vốn có của từng mỹ nhân dù có bị lớp trang điểm hại.

Theo:  xevathethao.vn copy link