Sao nữ Vbiz "tậu" vô số hình xăm: Ngô Thanh Vân lộ dấu ấn "khủng" ở đùi, Tóc Tiên đầy cá tính

( PHUNUTODAY ) - Vbiz có không ít mỹ nhân Việt đam mê hình xăm nghệ thuật, họ cũng không ngần ngại khoe những hình xăm này.

Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân sở hữu nhiều hình xăm. Trong đó, hình xăm lớn được khắc họa từ phần hông kéo dài xuống đùi của nữ diễn viên thu hút nhiều sự chú ý hơn cả, bởi thi thoảng cô mới mặc quần short và để lộ vết tích này.

Empty

Nói về những hình xăm trên cơ thể, Ngô Thanh Vân từng bộc bạch rằng: “Mình tự thấy những hình xăm, những gân guốc, những nếp nhăn nó làm nên một con người mà mình thật sự yêu thương và trân trọng. Nó là mình là một cá thể riêng biệt và nó không xen lẫn vào đâu được".

Empty

Được biết, mỗi hình xăm trên cơ thể của Ngô Thanh Vân đều mang những ý nghĩa riêng, đánh dấu những sự kiện đặc biệt quan trọng trong cuộc đời cô.

Tóc Tiên

Tóc Tiên cũng là một trong những sao nữ Việt sở hữu khá nhiều hình xăm trên cơ thể. Được biết, những hình xăm của nữ ca sĩ không chỉ thể hiện sở thích mà còn đánh dấu những sự kiện đặc biệt. Đơn cử như hình xăm dòng chữ "That doesn't kill me makes me stronger" (Tạm dịch: Điều không thể giết chết tôi khiến tôi mạnh mẽ hơn) được thực hiện khi Tóc Tiên gặp phải biến cố ở Mỹ.

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc

Nổi tiếng là "ngọc nữ" của làng giải trí Việt nhưng Lan Ngọc cũng sở hữu không ít hình xăm đặc biệt ở những vị trí hiểm hóc. Chỉ những khi cô diện trang phục táo bạo, người hâm mộ mới được dịp chiêm ngưỡng loạt dấu ấn này.

Nổi bật nhất phải kể đến hình xăm dòng chữ "Cuộc sống tươi đẹp" được nàng "ngọc nữ" ký họa ở phần eo dưới.

Empty

Bảo Anh

Bảo Anh đã từng "đánh dấu" mực ở nhiều vị trí trên cơ thể như cổ, cánh tay, đùi... Đây đều là những hình ảnh hoa văn, chữ viết... mang ý nghĩa đặc biệt, nhắc nhở Bảo Anh phải luôn mạnh mẽ, tự tin vào chính mình. Cô không ngần ngại khoe những hình xăm nghệ thuật của mình với người hâm mộ mặc cho bàn luận khen chê trái chiều.

Empty

Phương Mai

Nhập hội mỹ nhân đam mê hình xăm nghệ thuật, người đẹp Phương Mai cũng gây ấn tượng với không ít dấu ấn độc đáo có 1-0-2 trên cơ thể. Nhất là những khi cô chưng diện váy áo gợi cảm, những hình xăm nghệ thuật lại càng lộ rõ.

Empty

Những mỹ nhân Vbiz đình đám như Ngô Thanh Vân, Tóc Tiên... đều sở hữu vô số hình xăm trên cơ thể. Với họ, những dấu ấn này mang ý nghĩa rất đặc biệt chứ không chỉ đơn giản là một hình xăm mang tính thẩm mỹ. Nếu như bạn đang có ý định xăm hình nghệ thuật nhưng vẫn chưa biết nên xăm hình gì thì đừng quên học hỏi sao Việt nhé.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link