Sắp bán bao cao su có máy rung cho phụ nữ dễ đạt cực khoái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dự kiến trong khoảng 12 –- 18 tháng tới trên thị trường sẽ bán loại bao cao su có máy rung giúp phụ nữ dễ dàng đạt đến cực khoái.

Công ty sản xuất bao cao su ở Michigan (Mỹ) vừa cho ra đời loại bao cao su có thể rung trong khi quan hệ. Công ty sản xuất loại bao cao su này nhằm mục đích đảm bảo an toàn, tránh thai và các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, đồng thời giúp phụ nữ dễ dàng đạt đến cực khoái.

Công ty này tiết lộ, miệng bao cao su có hình trái tim hoặc ngôi sao để ngăn không cho nó bị đẩy quá sâu vào bên trong.

Để sử dụng loại bao cao su này, ngươi dùng phải đặt nó vào bên trong âm đạo trước khi quan hệ 8 giờ đồng hồ.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh về loại bao cao su mới do công ty Michigan sản xuất.

Loại bao cao su này cũng đã được sản xuất và tiến hành thí nghiệm trên một số cặp đôi. Công ty đã thu được kết quả từ cuộc khảo sát với 50 cặp vợ chồng, 70% phụ nữ đạt cực khoái trong ngay lần đầu sử dụng bao cao su này, 84% đạt cực khoái trong lần thứ 2 và 100% đều hài lòng khi dùng lần thứ 4.

Brian Osterberg, phát ngôn viên của công ty Michigan cho biết, trong tương lai, công ty sẽ phát minh ra loại bao cao su có thể kết nối được với điện thoại thông minh và điều khiển từ xa.

Sản phẩm này đang chờ chấp thuận của Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA). Dự kiến, loại bao cao su này sẽ được tung ra thị trường châu Âu trong thời gian từ 12 - 18 tháng tới.

Điều bắt buộc biết khi dùng bao cao su
Điều bắt buộc biết khi dùng bao cao su
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Có những điều bạn bắt buộc biết khi sử dụng bao cao su, hãy biết để dùng cho đúng cách mà an toàn lại hiệu quả.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT