Sau 30/4, 3 tuổi này đổi vận, lộc lá tứ phương đổ về túi, cả Tình – Tiền đều phát

( PHUNUTODAY ) - Cuộc đời của những người tuổi này dường như bước sang một trang mới sau nghỉ lễ 30/4. Từ sự nghiệp tới tình duyên đều có bước tiến mới.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có Tam Hợp cục nâng đỡ nên làm gì cũng hanh thông, thuận lợi sau 30/4. Bản mệnh sẽ có những bước tiến mới trong sự nghiệp cũng như tình duyên.

Dịp nghỉ lễ này, nhiều bạn trẻ quyết định dẫn người ấy về thưa chuyện trăm năm với gia đình và nhận được sự ủng hộ của người thân. Hứa hẹn cả hai sẽ sớm về chung một nhà.

Công việc của người tuổi Sửu cũng rất thuận lợi. Người đang làm ăn xa quê thì càng thuận lợi hơn. Đi xa về gần đều có quý nhân phù trợ, dọc đường gặp người tốt, nơi xa có đồng nghiệp nhiệt tình hỗ trợ.

Người tuổi Sửu có con đường kiếm tiền vô cùng suôn sẻ, không cần hỏi cũng có người đến cho tiền hoặc mời hợp tác làm ăn. Sửu nên chớp lấy thời cơ để làm giàu trong thời gian vàng bạc này.

Có nhiều người khá vất vả trong kỳ nghỉ lễ, nhất là người làm trong ngành dịch vụ, du lịch, vận tải. Sau kỳ nghỉ là thời gian bản mệnh nhìn lại thành quả của bản thân và tập trung đếm tiền, tính toán cho những kế hoạch trong tương lai và tự thưởng cho bản thân.

Tuổi Tị

Người tuổi Tị được Tam Hợp hỗ trợ nên làm gì cũng thuận lợi. Bản mệnh có bản lĩnh, sống ngay thẳng nên không dễ dàng gục ngã trước khó khăn. Một khi có cơ hội là Tị sẽ chớp lấy.

Sau nghỉ lễ 30/4, người tuổi Tị nếu biết đúc kết kinh nghiệm, bằng nỗ lực của bản thân, vận trình sẽ ngày càng suôn sẻ, tiến gần đến phú quý.

Người tuổi Tị có năng lực làm việc cao, tương đối yếu về mặt xã giao nhưng ai ở bên lâu đều biết tính cách của bản mệnh. Ngoài mặt Tị có vẻ thờ ơ lạnh nhạt nhưng bên trong là người hiền lành, tốt bụng, thật thà.

Nếu may mắn, người tuổi Tị có thể gặp gỡ những người có địa vị trong xã hội. Tài vận thời gian này thăng tiến vượt bậc, thuận buồm xuôi gió, tránh tà tránh ác, vận may ập đến.

Bản mệnh dễ được quý nhân phù trợ, có được những cơ hội hợp tác mới, ngày càng phát triển tốt đẹp hơn. Trong đời thường gặp chuyện vui, hiệu quả kiếm tiền cao.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ đón khá nhiều may mắn nhờ có Lục Hợp độ mệnh. Bản mệnh không bao giờ thừa nhận thất bại một cách dễ dàng và rất năng nổ trong công việc.

Thời gian này, người tuổi Ngọ rất nghiêm khắc với bản thân, chỉ cần tiếp tục làm việc chăm chỉ thì sẽ có thể nhận được kết quả gấp đôi với một nửa nỗ lực, sớm đạt được thành tựu trong sự nghiệp của mình.

Bên cạnh đó, người tuổi Ngọ cũng khá hào phóng, ngoại giao khéo léo, không chỉ mong mình được sống tốt đẹp mà còn mong mọi người xung quanh mình cũng được sống có lý tưởng.

Người tuổi Ngọ luôn đối xử tốt với mọi người nên cũng được mọi người đối xử tốt. Sau nghỉ lễ, nếu người tuổi Ngọ có khó khăn cũng sẽ được người khác giúp đỡ nhiệt tình, làm việc gì cũng nhanh nhẹn và có được thành tựu lớn nhỏ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link