Vợ làm điều này trước khi "lâm trận" kiểu gì chồng cũng "yêu" CUỒNG NHIỆT và SAY ĐẮM

( PHUNUTODAY ) - Ai cũng biết cuộc hôn nhân có kéo dài lâu được hay không là nhờ phần lớn sự khéo léo của người phụ nữ. Thế nhưng chẳng ai có thể ngờ rằng có khéo bằng trời cũng không lại được sự tinh tế trên giường.

Bật đèn ngủ trong phòng

Vẫn biết nhiều người hích làm chuyện đó trong bóng tối nhưng nếu các chị em 1 lần mạnh dạn để đèn ngủ với chồng thì nhất định sẽ nhận ra sự khác biệt cực kì ‘woa’ luôn đấy.

thoi-quen-quan-he-co-hai-1458895651126-0-0-306-600-crop-1458895784697

Một chút ánh sáng dịu nhẹ của điện ngủ, mờ mờ ảo ảo sẽ kích thích cảm giác hơn rất nhiều. Người đàn ông chắc chắc cũng muốn được nhìn thấy vợ mình quyến rũ trên giường. Hơn nữa, chút ánh sáng này sẽ giúp cho cả hai dễ dàng hướng dẫn, hòa vào nhau hơn là bóng tối.

Tập trung hít thở sâu

Đây là 1 trong những bài tập cơ bản của bộ môn Yoga và nó cực kì có hiệu quả trong khi 2 vợ chồng đang tiến hành cuộc ‘yêu’. Trước khi vợ chồng gần gũi nhau, các chị em cần phải để cho cả cơ thể và tâm hồn thư thái, thả lòng.

Do đó, động tác hít thở sâu là một cách rất dễ mà mang lại hiệu quả tốt. Vừa hít thở sâu, vừa loại ra khỏi đầu những căng thẳng và nghĩ về một cái gì đó gợi cảm, hứng thú. Sau đó chị em có thể trở về giường, nhìn thật sau vào mắt người chồng của mình và sẵn sàng “nhập cuộc”.

Cùng nhau xem 1 vài nội dung… kích thích

Đã bao giờ bạn thử 1 lần cùng chồng xem film sex hoặc cùng đọc nội dung nào đó nhạy cảm chưa? Nếu chưa hãy 1 lần trải nghiệm cảm giác ‘cậu nhỏ’ rục rịch dưới chăn nhé.

Khi lên giường, các chị em đừng đọc báo hay xem tivi thời sự mà nên khởi động bằng nội dung gì đó “ướt át” để khơi mào cảm hứng thì tốt hơn. Thông qua đó, các chị em cũng gửi đi những mong đợi của mình và đối phương biết rằng đang gợi ý cho một “cuộc yêu”.

Tán tỉnh nhau trên giường

Các chị em thường xuyên khá kiệm lời khen với chồng của mình nhưng đó lại là 1 sai lầm vô cùng nghiêm trọng. Bởi đừng bao giờ tiếc một lời khen ngợi lúc trên giường với anh ấy.

Thực sự sẽ chẳng có gì ngại ngùng khi vợ khen chồng nam tính và mạnh mẽ cả. Những lời khen trong cuộc sống lúc nào cũng phát huy tác dụng tích cực và khi trên giường cũng không phải là ngoại lệ. Cảm giác hạnh phúc, lâng lâng khi được khen ngợi sẽ làm cho đôi bên thích thú và quấn lấy nhau nhiều hơn.

Cảnh báo những việc không nên làm trước khi quan hệ

1. Trước khi quan hệ không nên ăn quá no

Sau khi ăn no, dạ dày tiêu hóa và hấp thụ thức ăn đòi hỏi nhiều năng lượng, do đó nhu cầu cung cấp máu trong đường tiêu hóa tăng lên và lượng cung cấp máu tương ứng đến các bộ phận cơ thể khác sẽ giảm đi. Điều này sẽ ảnh hưởng đến khả năng cương dương và cảm hứng tình dục của nam giới. Ngoài ra, khi ăn nếu uống nhiều rượu, đa số phụ nữ và một số đàn ông sẽ xuất hiện hiện tượng giảm ham muốn tình dục và điều này không hề có lợi cho đời sống tình dục của họ.

2. Trước khi quan hệ không nên uống rượu quá nhiều

Có thể rượu sẽ khiến bạn có chút kích thích ban đầu nhưng nó lại là rào cản cho cuộc ái ân của bạn bởi hưng phấn và cực khoái trở nên khó khăn hơn. Rượu làm giãn nở các mạch máu, nồng độ cồn trong máu sẽ khiến máu di chuyển về dương vật chậm và không chất lượng nên dễ làm khó cương cứng hoặc rối loạn cương cứng.

3. Trước khi quan hệ không nên đi tiểu

nguoi-dan-ong-35-tuoi-tu-vong-vi-yeu-canh-bao-nhung-dieu-cam-lam-truoc-khi-quan-he-1---n-2_result-1533044899-271-width640height296

Theo các bác sĩ chuyên khoa niệu nổi tiếng, việc cố tình đi tiểu trước khi quan hệ tình dục sẽ làm tăng nguy cơ viêm nhiễm. Và phụ nữ dễ mắc nguy cơ này hơn đàn ông. Trên thực tế, trong quá trình quan hệ, vi khuẩn âm đạo có thể thúc đẩy niệu đạo, cho phép vi khuẩn đi qua và đến bàng quang dễ hơn, gây viêm nhiễm.

Do đó, tốt hơn bạn nên đi tiểu sau khi quan hệ, và cố gắng uống đủ nước để tránh bị mất nước và giúp loại bỏ viêm nhiễm, theo tờ Independent. Bên cạnh đó, để tránh viêm nhiễm khu vực này, bạn cũng nên dùng màng ngăn và bao cao su với chất bôi trơn diệt tinh trùng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn