Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Vân Hugo "tiết lộ" lý do không dám yêu ai

15:00, Thứ tư 23/11/2016

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Vân Hugo chia sẻ về lý do không dám yêu ai dù đã không còn vướng mắc tình cảm với chồng cũ.

Mới đây, Thanh Vân Hugo chia sẻ về việc cô có khả năng mất giọng nói và một bên mắt bị nhược thị khiến không ít người lo lắng.

Khi tâm sự về điều mong mỏi nhất trong lúc này Vân Hugo cho hay, điều mong mỏi duy nhất với chị lúc này là chị và bé Bin – con trai Vân Hugo – sẽ có 1 ngôi nhà của riêng mình.

van-hugo-phunutoday.vn

Vân Hugo sợ làm gánh nặng cho người khác vì mình bị bệnh nên không dám yêu ai.

"Mong mỏi duy nhất của tôi lúc này là tôi và Bin sẽ có 1 ngôi nhà thực sự là của 2 mẹ con. Để khi Bin lớn lên, đi đâu cũng sẽ có nơi để về.

Thậm chí, bây giờ, tôi cũng không dám yêu ai, vì sợ sau này mình sẽ trở thành gánh nặng cho một ai đó", Vân Hugo chia sẻ.

Trước đó, sau bốn năm hạnh phúc bên người chồng thành đạt, đầu năm 2012 cô bất ngờ tuyên bố ly hôn, lặng lẽ ôm con về nhà bố mẹ đẻ và một mình đương đầu với những khó khăn khi trở thành bà mẹ đơn thân.

van-hugo-phunutoday.vn-1

Hạnh phúc lớn nhất của Vân Hogu bây giờ là con trai.

MC Thanh Vân từng thừa nhận, làm mẹ đơn thân, cô tủi nhất về đêm. Khi con đã ngủ say, sự trống trải, tổn thương của hiện tại và ký ức lại lan tỏa bằng nỗi buồn không dễ khỏa lấp. Những khi cả hai mẹ con đều ốm đau, bệnh tật, dù chân cảm giác không bước nổi cô vẫn phải gắng gượng bế con gõ cửa phòng khám… nghĩ đến khoảnh khắc ấy, nước mắt lại chực trào.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên "Hoa nở trái mùa" bày tỏ, cô thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại. Ngoài gia đình, cô còn có bạn bè, đồng nghiệp,... Còn về mối quan hệ với chồng cũ, một tháng đôi lần anh vẫn đến đón con về chơi cùng ông bà nội. Đôi khi, gia đình chồng cũ bận không thấy gọi điện hay đến đón con cháu, cô cũng chủ động đưa con qua thăm bố và ông bà.

Thanh Vân Hugo còn cho biết, dù đã chia tay nhưng hai người vẫn qua lại, nói chuyện bình thường như hai người bạn. Cũng có người hay hỏi cô nhận được chu cấp bao nhiêu từ gia đình bên ấy. Cô không trả lời cụ thể bằng con số vì người phụ nữ đã xác định đơn thân nuôi con thì không thể và không nên đòi hỏi người ta tốt với mình hay có trách nhiệm. Chỉ có mình tự sống có trách nhiệm với mình thôi.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link