Lộ ảnh hôn nhau với Erik, Sơn Ngọc Minh thừa nhận mối quan hệ đặc biệt?

( PHUNUTODAY ) - Từng là anh em thân thiết hơn cả gia đình nhưng vì áp lực dư luận quanh tin đồn yêu nhau nên giờ Sơn Ngọc Minh và Erik đã không còn là bạn.

Tin đồn Sơn Ngọc Minh và Erik có quan hệ tình cảm với nhau rộ lên từ thời điểm Erik xảy ra mâu thuẫn với công ty quản lý cũ ST.319 và chính thức rời nhóm Monstar. Nhiều bằng chứng về việc "hẹn hò" như check in cùng địa điểm, đi mua sắm, có những món đồ đôi hay treo những status tình cảm... bị một bộ phận fan "khui" ra. 

2_180309

 Hàng loạt hình ảnh được fan "soi" ra đã đặt nghi vấn Sơn Ngọc Minh và Erik có mối quan hệ trên mức tình bạn.

Dù từng nhiều lần vướng phải tin đồn tình cảm nhưng Sơn Ngọc Minh và Erik chưa từng lên tiếng về vấn đề này. Tuy nhiên, tối 27/5, hình ảnh Erik tình cảm hôn má cựu thành viên nhóm V-Music bất ngờ rò rỉ khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.

erik-1495907548724

 Những bức ảnh tình cảm của Sơn Ngọc Minh và Erik bất ngờ bị rò rỉ gay xôn xao cộng đồng mạng.

Trước tâm bão dư luận, vừa mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Sơn Ngọc Minh đã có những dòng chia sẻ về hàng loạt đồn thổi liên quan đến anh và Erik. Theo đó, đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng Sơn Ngọc Minh nói về vấn đề này. "Nghệ sĩ cũng là con người như các bạn. Người nghệ sĩ cũng có quyền được sống, được giao tiếp cùng bạn bè và được yêu thương. Nhưng khi đã là nghệ sĩ, không biết tự lúc nào Minh mất hết cái quyền riêng tư của mình, từ quyền riêng tư có những người bạn riêng đến cả quyền được giữ những người bạn đó cho riêng mình mà không bị ai thêu dệt hay vẽ về mình, cứ như biết mình rõ lắm vậy" - cựu thành viên V-Music tâm sự.

erik-174130

 Dòng trạng thái được Sơn Ngọc Minh đăng tải trên trang cá nhân mới đây. 

Theo nam ca sĩ, anh và Erik đã từng là bạn rất thân - những người anh em còn thân thiết hơn cả gia đình. Bản thân anh và Erik đã có một bài học khi quá thân thiết mà quên mất rằng mình đang là nghệ sĩ, để rồi có những người không biết vô tình hay cố ý, đã dùng những hình ảnh của cả hai để thêu dệt, suy diễn và đính kèm những bình luận không đúng. 

Bên cạnh đó, Sơn Ngọc Minh cũng cho biết: Chính vì áp lực dư luận, vì những tin đồn thêu dệt mà nay giữa anh và Erik (Lê Trung Thành) đã không còn là bạn nữa. "Minh xin lỗi Thành, xin lỗi những người bạn của Minh và Thành, và một lời xin lỗi sâu sắc đến những khán giả đã và đang yêu thương chúng tôi vì những việc xảy ra không đáng có như thế" - chàng ca sĩ tâm sự.

thumbnail_16x9_435545

 Sơn Ngọc Minh cho biết giữa anh và Erik đã không còn là bạn vì không chịu được áp lực dư luận.

Đồng thời, nam ca sĩ cũng nhắn nhủ fan rằng những sự việc, thông tin về các mối quan hệ trong thời gian tới nếu không có sự xác nhận của chủ nhân thì đều là sai sự thật. Sơn Ngọc Minh cũng khẳng định 7 năm vài nghề anh chưa bao giờ có ý định lợi dụng danh tiếng của ai khác để nổi tiếng. "Nếu có chắc Minh không còn là ca sĩ nghèo như bây giờ." - nam ca sĩ cho hay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link