Sau kết hôn, Shark Bình “bị soi” quá yêu chiều Phương Oanh, còn "đu trend tóp tóp” cùng vợ khiến dân mạng xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Sau kết hôn, cặp đôi liên tục có những hành động ngọt ngào dành cho nhau, nhất là mới đây Shark Bình sẵn sàng là một nhân vật trong video quay cùng vợ càng khiến dân mạng xôn xao.

Sau kết hôn một tháng, Shark Bình và Phương Oanh liên tục có những biểu hiện tình cảm ngọt ngào cho nhau khiến cộng đồng mạng chú ý. Sau khi tung những bức hình tình cảm ngoài biển, lại đến chuyện hai vợ chồng cùng có những album về món cơm nhà đầy yêu thương, rồi màn cầu hôn đơn giản nhưng tình cảm, mới đây còn có những đoạn video trên “tóp tóp” của cả hai khiến dân mạng xôn xao.

video top to

Hình ảnh chụp từ video của Phương Oanh, Shark Bình

Trước những lời tiêu cực liên quan tới vợ trên trang cá nhân, Shark Bình sẽn sàng “block” những cá nhân đó. Dân tình xôn xao đúng là yêu vào thì ai cũng như Shark Bình cũng không ngoại lệ, trẻ trung và yêu đời hơn hẳn.Video “đu trend” gần đây còn khiến dân tình ngỡ ngàng hơn vì nhìn Shark lạ quá. Trong video ngắn dựng cảnh gặp crush với lời bài nhạc nền “Mình lỡ yêu thương một người, say đắm một người”, đầu tiên là màn khoe sắc vóc của vợ sau đó Shark đeo kính râm, bộ đồ tổng tài lướt qua Phương Oanh. Nét diễn lạnh lùng, “bơ” Phương Oanh của Shark khiến cư dân mạng thích thú. Có người bình luận “Shark từ ngày yêu trông trẻ trung ra nhiều”, “Anh cũng chịu khó quay cùng vợ quá”…

tinh cam

Phương Oanh, Shark Bình là cặp đôi chỉ cần xuất hiện đã được chú ý. Trải qua những thị phi, cặp đôi đã chính thức thành vợ chồng sau khi đăng ký kết hôn ngày 15/6 vừa qua. Màn cầu hôn của Shark Bình với Phương Oanh diễn ra tình cảm trên du thuyền cách đây vài ngày một lần nữa khiến dân tình xôn xao, đám cưới chắc sắp diễn ra. Có người ủng hộ, có người khen, có người dị nghị nhưng cặp đôi lựa chọn bỏ ngoài tai những đàm tiếu bên ngoài, chỉ khi ai đó trực tiếp bình luận trên trang cá nhân thì Shark Bình thẳng tay “block” hoặc đáp trả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn