Showbiz 8/7: Khoảnh khắc Shark Bình cầu hôn Phương Oanh, mẹ chồng Diệp Lâm Anh dằn mặt Quỳnh Thư

( PHUNUTODAY ) - Màn cầu hôn lãng mạn của Shark Bình dành cho Phương Oanh đã nhận được sự quan tâm của công chúng. "Đã đi với chồng người ta còn post đăng lên thì ai mà chịu được, đó là xúc phạm người khác đấy" - mẹ chồng Diệp lâm Anh gay gắt nói Quỳnh Thư.

Empty

Cộng đồng mạng mới đây vừa truyền nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Shark Bình cầu hôn Phương Oanh. Được biết, nam doanh nhân tặng hoa, nhẫn và cầu hôn nữ diễn viên "Hương vị tình thân" tại một nhà hàng sang trọng với sự chứng kiến của người thân, bạn bè. Trong clip, Phương Oanh diện đầm ôm bó sát màu vàng đồng, còn Shark Bình mặc áo sơ mi và quần tây phong độ. Cả hai trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào, nồng cháy. Sau đó, Phương Oanh và Shark Bình còn gửi lời cảm ơn đến những người thân thiết có mặt tại đó. Thậm chí, người đẹp gốc Hà Nam còn liên tục bắn tim vào màn hình điện thoại, thể hiện tình cảm với fans hâm mộ.

m

Sáng 8/7, Diệp Lâm Anh đăng tải đoạn clip mặt đối mặt giữa cô, mẹ chồng và Quỳnh Thư thời điểm khi biết Đức Phạm và Quỳnh Thư có quan hệ bất thường. Trong cuộc gặp mặt đó còn có sự xuất hiện của mẹ chồng Diệp Lâm Anh, bà tỏ ra bất bình về sự việc trên. Mẹ chồng Diệp Lâm Anh gay gắt nói: "Cún đến đây cô không biết chứ không cần đến đây để nói chuyện với con, không đủ tư cách để nói chuyện với mình. Con đi với chồng người ta là con quá sai, kể cả người ta đang li dị con cũng không có quyền làm điều đó. Mình cũng là người phụ nữ mà. Ví dụ, con có chồng nhưng chồng con đi với người khác con nghĩ sao? Còn Cún hôm nay nó hiền nó mới đến đây thôi. Nó có hình, có bằng chứng con đi với chồng nó có quyền nói. Đã đi với chồng người ta còn post đăng lên thì ai mà chịu được, đó là xúc phạm người khác đấy".

 

pa1

Sáng 8/7 đã diễn ra lễ ăn hỏi của Á hậu Phương Anh cùng bạn trai Đức Hồ. Cô Á hậu cho biết sáng nay dậy sớm để trang điểm, làm tóc, và tự cắm hoa, trang trí không gian lễ vu quy. Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Thiên Ân, á hậu Ngọc Thảo, Thủy Tiên tham gia đội bê tráp. Trong lễ ăn hỏi, khi  gặp Đức Hồ, Phương Anh đã rưng rưng vì hạnh phúc. Anh sau đó trao hoa và nhẫn cho cô dâu. "Con cảm ơn ba mẹ hai bên đã luôn yêu thương, đồng hành. Con xin hứa luôn là bờ vai để che chở cho Phương Anh và gia đình nhỏ của con sau này", Đức Hồ phát biểu.

Empty

Trên trang cá nhân Ưng Hoàng Phúc đăng tải khoảnh khắc hội ngộ cũng bạn bè. Ưng Hoàng Phúc viết: "Đi lưu diễn bên Mỹ mà ai cũng có đôi có cặp, tưởng đâu đi du lịch lãng mạn cùng nhau không đó. Thực tế thì chụp xong tấm hình là mấy anh em tranh thủ chuẩn bị đến điểm diễn tiếp theo ngay và luôn". Chiếm spotlight trong cả tấm hình là Phạm Quỳnh Anh và bạn trai. Ưng Hoàng Phúc khéo léo dùng icon che mặt bạn trai Phạm Quỳnh Anh. Anh đi cùng để chăm con, tháp tùng bạn gái đi diễn. 

j

 Hari Won tiết lộ món quà "khủng" do Trấn Thành tặng, đó là chiếc túi đắt tiền. Cô viết: "Cảm ơn chồng! Em sẽ nương túi đẹp chồng tặng em! Em cũng biết điều nên vòng cổ và bông tai em tự chi". Trước đó cô cũng tiết lộ dòng tin nhắn nội dung về việc anh mua túi cho vợ. Cụ thể nữ ca sĩ vui vẻ nói lời cảm ơn "nửa kia": "Cảm ơn đại ca, đại gia chồng ơi". Nam MC vui vẻ nói: "Không có chi, cái giá của việc có vợ đẹp và ngựa bà".  

bk

Trizzie Phương Trinh cùng các nhóc tỳ về nước sau những ngày nghỉ ngơi tại Việt Nam. Đáng chú ý, vợ mới của Bằng Kiều không kìm nổi cảm bật khóc tại sân bay khi đưa tiễn cả nhà. Chia sẻ trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh cũng thể hiện tình cảm với gia đình và xúc động viết: "Goodbye Sài Gòn. Xin tạm biệt Việt Nam, mấy mẹ con em bay về bển đây. Chuyến đi này thật là một chuyến đi khó quên, ý nghĩa từ đầu đến cuối. Làm tròn trách nhiệm với bên nội, bên ngoại . Xin cảm ơn gia đình, bạn bè thân hữu ở Việt Nam đã dành những tình cảm đặc biệt cho 4 mẹ con mình. Về Việt Nam rất nhiều lần, lần nào cũng vội vã trở về, vội vã ra đi nhưng chưa bao giờ cảm thấy bịn rịn khi chia tay như lần này. Thương chúc mọi người ở lại bình an và nhiều sức khoẻ . Hẹn ngày gặp lại.Mấy hôm nay mọi người nhìn thấy cảnh người cũ - người mới thân thiết với nhau đã lạ rồi. Hôm nay nếu ai chứng kiến cảnh chia tay ở sân bay sẽ còn ngạc nhiên hơn. Cảnh bà mới ôm con bà cũ khóc nước mắt đầm đìa làm bà cũ cũng rơi nước mắt theo. Nàng tuổi mùi nên cũng mau nước mắt như mình vậy. Cảm ơn Mai Linh đã thương yêu các con chị như con của mình. Hẹn ngày gia đình chúng ta tái ngộ nhé".

atus310_357860735_654325593271304_4067877800082550320_n-ngoisaovn-w720-h900

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Anh Tú đã đăng tải loạt ảnh mới. Với phong cách ăn mặc xịn xò cùng ngoại hình chuẩn soái ca, Anh Tú khiến ai nấy xuýt xoa. Bên dưới phần bình luận, Diệu Nhi đã phải thốt lên một câu khen ngợi độ đẹp trai của chồng mình: "Đẹp gì mà đẹp dữ thần vậy trời". Đây dường như là lần hiếm hoi cô nàng công khai khen ông xã.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link