Tài tử Lý Hùng, ca sĩ Quang Dũng, danh ca Ngọc Sơn độc thân và có một điểm cực giống nhau như thế này

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ giống nhau về việc độc thân dài dài, ba nghệ sĩ này đều có một điểm rất giống nhau trong cuộc sống, đó chính là họ có một tình yêu vô cùng đặc biệt và gây xúc động.

Tài tử Lý Hùng đã ở tuổi 54 nhưng anh chưa một lần kết hôn. Mặc dù bị đồn có quan hệ tình ái với nhiều người nhưng anh chỉ xác nhận từng có mối tình với nữ diễn viên Y Phụng, sau đó hai người chia tay, còn với các mỹ nhân khác đều chỉ là anh em đồng nghiệp. Đẹp trai, nổi tiếng, giàu có, hay làm từ thiện nhưng anh độc thân dài dài nên rất nhiều người hâm mộ thắc mắc.

Danh ca Ngọc Sơn ở tuổi 54 cũng vẫn độc thân mà chưa một lần xác nhận mối quan hệ yêu đương chính thức với người phụ nữ nào. Ngọc Sơn từng chia sẻ anh thầm thương, rung động với nhiều người nhưng luôn ở trong giới hạn.

Ca sĩ Quang Dũng sau ly hôn với Jennifer Phạm thì đã hơn chục năm cũng vẫn độc thân và vô cùng kín tiếng về chuyện đời tư.

ly hung me

Cả ba người đàn ông nổi tiếng này ngoài sự thành đạt trong nghề nghệ thuật và giống nhau về sự độc thân thì có một điểm được truyền thông nhắc tới, và khán giả biết tới nhiều đó chính là tình yêu với mẹ của mình, lòng hiếu thảo với đấng sinh thành. Nhiều nghệ sĩ, nhiều người khác cũng hiếu thảo yêu thương cha mẹ. Nhưng có lẽ với ba nam nghệ sĩ này thì câu chuyện trên truyền thông của họ mang hình ảnh, bóng dáng của mẹ rất nhiều và rất xúc động.

Tài tử Lý Hừng từng chia sẻ: “Tôi thích mẫu bạn gái giống mẹ. Mẹ tôi đảm đang, vun vén gia đình rất tốt, cả đời lo cho con, cho chồng. Ngày xưa khó khăn lắm, mẹ phải chia sẻ cơm áo gạo tiền cùng ba. Ba tôi đóng phim miết nhưng mẹ luôn thông cảm, thấu hiểu cho nghề nghiệp của ba”. Ngày còn trẻ, khi đi diễn, cát xê cao, nhưng có bao nhiêu anh đưa hết cho mẹ, nhiều khi đi chơi lại xin mẹ vài chục vài trăm nghìn. Ở tuổi U60, anh vẫn sống cùng mẹ, ngày ngày chăm sóc mẹ, nhất là sau khi cha anh qua đời, anh mất một thời gian chông chênh và càng gần gũi chăm sóc mẹ. Anh thường đưa mẹ đi du lịch. Anh nói thấy má Lan vui tươi cười là anh vui. Lý Hùng cũng không từng vướng các scandal, vướng tin đồn tiêu cực về lối sống.

ngoc son me

Danh ca Ngọc Sơn là một người nghệ sĩ vướng nhiều thị phi nhưng câu chuyện đi theo suốt con đường nghệ thuật của anh là tình cha mẹ và lòng hiếu thảo. Trong 3 điều mà Ngọc Sơn tôn thờ thì trong đó có lòng hiếu thảo, anh treo điều đó trong nhà và anh làm những điều đặc biệt cho mẹ mình. Anh từng nói vì quá yêu thương mẹ, muốn chăm sóc mẹ mà anh hoãn chuyện kết hôn, muốn dành tâm huyết cho mẹ. Khi làm nghệ thuật, tài sản tiền bạc của anh đều để mẹ đứng tên. Những lần nhận giải thưởng anh đều trao tặng lại cho mẹ. Khi mẹ bệnh anh đổ tài sản vào để cứu mẹ. Ngọc Sơn cũng là một nghệ sĩ có nhiều chương trình để gắn bó tên tuổi mình với những chữ “tình cha, tình mẹ, tình con”.

Ca sĩ Quang Dũng không ồn ào về chuyện đời tư nhưng chuyện của anh về mẹ thì được nhiều người nhắc tới. Ở tuổi gần 50, anh vẫn sống cùng mẹ, và khi có mẹ ở cùng, anh thường về ăn cơm nhà để mẹ không phải đợi. Anh nói ngày nhỏ thì sợ mẹ giận nhưng lớn thì sợ mẹ buồn. Trợ lý Hồ Lan Vy từng kể trên truyền hình rằng Quang Dũng đi nhậu nhưng mẹ gọi điện vì bà lo cho anh thì chỉ 5-10 phút sau là anh về nhà. Là một người hay la cà nhậu với bạn bè, lúc mẹ chưa vào ở cùng anh đi nhậu tới 2-3 giờ sáng nhưng có mẹ thì anh điều chỉnh lại thói quen này để mẹ không lo. Anh nói về mẹ mình bằng những lời như thế này: “Thường đối với người Việt Nam, nhất lại là con trai thì hầu hết đều chịu ảnh hưởng của người mẹ, mẹ vẫn là hình tượng tiêu biểu dù hồi bé có hay bị mẹ đánh đòn, hay mẹ có như thế nào thì lớn lên trong lòng hình tượng người mẹ vẫn không thay đổi. Thần tượng về người mẹ là rất quan trọng đối với mỗi con người. Vì thế, Quang Dũng luôn dành những gì tốt nhất cho mẹ và cảm thấy hạnh phúc khi làm điều đó".

quang dung va me 2

Đúng như lời ca sĩ Quang Dũng, rất nhiều người con trai chịu ảnh hưởng của mẹ. Nhưng trong các câu chuyện xuất hiện trên truyền thông, tài tử Lý Hùng, ca sĩ Ngọc Sơn, ca sĩ Quang Dũng khiến người ta chỉ nghe thôi đã cảm thấy các anh thần tượng mẹ và rất có hiếu, rất yêu thương trân trọng mẹ, tình yêu với mẹ thể hiện ở các nghệ sĩ này rất rõ ràng và mạnh mẽ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn