Sau khi bị tai nạn, Harry Lu lần đầu xuất hiện với mũi 'biến dạng'

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, một người bạn chia sẻ những bức hình của Harry Lu - đây là lần đầu tiên anh xuất hiện sau khi bị tai nạn. Các fan hâm mộ đã 'tá hỏa' vì mũi 'biến dạng' của Harry Lu.

 Mới đây, trên trang cá nhân một người bạn thân thiết của Harry Lu đã chia sẻ hình ảnh cận mặt đầu tiên của nam diễn viên sau khi gặp chấn thương khá nghiêm trọng ở phần mũi. Dễ dàng nhận thấy, gương mặt của nam diễn viên "4 năm 2 chàng 1 tình yêu" không quá khác biệt so với thời điểm trước khi gặp tai nạn gãy xương mũi.

harry lu phunutoday (2)

 

Theo như lời người bạn này, Harry Lu đã hồi phục sức khoẻ và trở lại Việt Nam để hoàn thành tiếp những dự án dang dở trước đó. Bức ảnh nhanh chóng được cộng đồng mạng, đặc biệt là người hâm mộ của chàng diễn viên gốc Đài Loan yêu thích và chia sẻ nhiệt tình. Đa phần mọi người dành nhiều lời khen vẻ đẹp trai và phong độ của anh chàng vẫn như trước khi trở lại Việt Nam.

harry lu phunutoday (3)

 

Những hình ảnh của Harry Lu ngay lập tức được cộng đồng mạng chia sẻ. Tuy nhiên, có fan đã tinh ý phát hiện ra mũi của Harry Lu có đôi chút khác sao với trước đây do tai nạn gãy xương mũi. Tuy nhiên, có thể thấy nam diễn viên vẫn sở hữu nhan sắc đẹp trai.

harry lu phunutoday (6)

 

Trước đó vào ngày 25/2/2017, Harry Lu gặp tai nạn giao thông khiến anh bị gãy xương mũi, xương mặt sưng và lệch vị trí. Nam diễn viên bất tỉnh và được đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy. Sức khoẻ của nam diễn viên đã ổn định, nhưng gia đình vẫn muốn anh về Đài Loan để điều trị. Sau 60 tiếng trong phòng mổ, Harry Lu đã hồi phục và ăn uống bình thường trở lại. Sau khi ra viện, nam diễn viên thường xuất hiện với khẩu trang và che chắn kín mít khi ra đường.

harry lu phunutoday (7)

 

Theo:  khoevadep.com.vn