Xuất ngoại ra nước ngoài, Hoa hậu Kỳ Duyên xinh đẹp đốn tim fan

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu nét mặt góc cạnh, thon gọn, cá tính, Hoa hậu Kỳ Duyên khiến người hâm mộ khó rời mắt khi khoe loạt hình ảnh mặc đồ gợi cảm, chụp góc mặt nghiêng 3/4.

ky-duyen 1

Có thể nói, Hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng xinh đẹp. Trước thời điểm Kỳ Duyên đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014, người đẹp gốc Nam Định trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận vì nhiều người cho rằng, nhan sắc của cô chưa xứng đáng giành vương miện.

ky-duyen 2

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng thể hiện vương miện xứng đáng với mình khi đầu tư cho trang phục, tung ra những bộ ảnh đẹp để thổi bay những lời đàm tiếu về nhan sắc.

ky-duyen 3

Kỳ Duyên trở thành gương mặt được hiều NTK nổi tiếng chọn mặt gửi vàng với vị trí vedete

ky-duyen 4

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh mới khoe khéo bờ vai trần gợi cảm, vóc dáng thon gọn khi diện chiếc váy dây gợi cảm.

ky-duyen 5

Hoa hậu Kỳ Duyên vừa có kỳ nghỉ hè ngắn ngày ở Bali (Indonesia). Đây là hòn đảo du lịch nổi tiếng châu Á và là điểm dừng chân của không ít ngôi sao từ Hollywood đến châu Á, mới đây nhất là cặp trai tài gái sắc Song Joong Ki - Song Hye Kyo.

ky-duyen 7

Chia sẻ trên Facebook cá nhân, Kỳ Duyên cho biết: “Kỳ nghỉ đầu tiên trong năm mở đầu cho một mùa hè sôi động. Duyên cố gắng chăm chỉ làm lụng để được đi chơi xa”.

ky-duyen 6

3 năm sau khi đăng quang, trải qua nhiều sóng gió, Kỳ Duyên trở nên mặn mà, quyến rũ và chín chắn hơn. Người đẹp ít xuất hiện trong các sự kiện, quyết định lấn sân nhiều sang lĩnh vực thời trang cũng như dành thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link