Sau khi chia tay bạn gái cơ trưởng, Trương Thế Vinh đã có người yêu mới?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Trương Thế Vình vường "nghi án" có bạn gái mới sau khi chia tay bạn gái cơ trưởng.

Mới đây, Trương Thế Vinh lại vướng nghi án cặp kè diễn viên Cao Thái Hà khi cả hai xuất hiện tình tứ tại một sự kiện. Hình ảnh thân mật của cả hai khiến dân mạng đặt ra câu hỏi, liệu có phải Trương Thế Vinh đã tìm được tình yêu mới.

truong-the-vinh-phunutoda

Hình ảnh thân thiết của Trương Thế Vinh và Cao Thái Hà.

Liên lạc với Cao Thái Hà, nữ diễn viên cho biết cô và Trương Thế Vinh từng đóng chung khá nhiều dự án phim truyền hình, mới đây nhất là Chạm vào danh vọng. Vì thế khi gặp lại nhau trong một sự kiện gần đây, cả hai rất vui vẻ hội ngộ nhau sau 3 tháng phim kết thúc. Cao Thái Hà cũng khẳng định chỉ xem Trường Thế Vinh là anh đồng nghiệp thân thiết.

Trước đó, thông tin Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương bất ngờ hủy hôn gây nhiều chú ý. Theo dự tính, cặp đôi này dự định tổ chức đám cưới vào tháng 7 năm nay, tuy nhiên khoảng thời gian đó, họ đồng loạt chuyển trạng thái trên trang cá nhân sang "độc thân". Nam diễn viên cũng đã thừa nhận về thông tin chia tay này nhưng không muốn chia sẻ quá nhiều.

truong-the-vinh-phunutoda

Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng đã chia tay.

Phía bạn gái cũ của Trương Thế Vinh vừa đăng dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân, lần đầu lên tiếng sau thông tin hủy hôn. Đầu tiên, cô khẳng định việc mình và bạn trai cũ giữ mối quan hệ bạn bè và thường xuyên hỏi thăm nhau là không hề có. Đông Phương cho biết khi xảy ra chuyện, Trương Thế Vinh có nói rõ với cô: "Chia tay không hề có chuyện làm bạn". Bạn gái cũ khuyên nam diễn viên hãy thật thà với người hâm mộ của anh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn