Sau khi "hối hận" vì yêu, Ngọc Trinh bỗng thế này!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ.

Sau khi trở về từ Thượng Hải, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ trạng thái trên trang cá nhân: "Tụi nhóc đáng yêu, nhớ" cùng với đó là clip 2 con nhỏ của tỷ phú Hoàng Kiều chơi đùa bên hình của Ngọc Trinh.

Trong con út của ông Hoàng Kiều gọi mỹ nhân Trà Vinh 27 tuổi là ‘mama Ngọc Trinh’ và liên tục nói ‘mama Ngọc Trinh, con yêu mẹ. Con nhớ mẹ’.

Không chỉ thế, cậu còn luôn ôm chặt chiếc gối đặc biệt có in hình Ngọc Trinh đang ôm bố mình. Trong khi nói những lời yêu thương để gửi tới Ngọc Trinh, con của tỷ phú đôla còn cúi xuống thơm hình cô in trên gối.

Trước đó, tỷ phú Hoàng Kiều đăng tải đoạn clip ngắn trên trang cá nhân với dòng chia sẻ ngắn ghi lại hình ảnh hai cậu con trai út của ông liên tục chỉ vào bức ảnh bìa báo của "nữ hoàng nội y" và gọi cô là "mama Ngọc Trinh đây nè".

hoang-kieu-phunutoday.vn

 Chuyện tình cảm của Hoàng Kiều và Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Ở Việt Nam mọi người biết đến Hoàng Kiều khi đã đưa Hoa hậu Thế giới năm 2008 Ksenia Sukhinova và Hoa hậu Trương Tử Lâm đến để thăm Việt Nam và để làm từ thiện vào năm 2009. Ông cũng đã gây xôn xao khi ông tuyên bố sẽ đưa cuộc thi Hoa hậu thế giới năm 2010 để tổ chức tại Tiền Giang, thay vì sẽ tổ chức Nha Trang như kế hoạch đã định trước. Tuy nhiên, thì ý định này của ông đã không thể nào thành công được.

Cùng lúc đó, ông đã vướng vào bê bối tiền đất tại một địa điểm dự định sẽ tổ chức cuộc thi ở tại Tiền Giang. Kể từ đó, thì Hoàng Kiều gần như đã biến mất khỏi giới đầu tư ở tại Việt Nam.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn