Sau khi lấy chồng sinh con, phong cách của các bà mẹ bỉm sữa hot nhất showbiz Việt thay đổi ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Mỗi người sở hữu một gout thẩm mỹ khác nhau với cá tính riêng biệt nhưng không thể phủ nhận, cả ba đều đã và đang có những màn “lột xác” ấn tượng.

Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng, Hà Tăng - Lan Khuê - Dương Tú Anh còn có điểm tương đồng cùng gả vào hào môn. Xa rời ánh hào quang để vun vén cho gia đình, họ không chỉ thích nghi với cuộc sống mới mà còn có những thay đổi nhất định trong phong cách hằng ngày, để khẳng định vị thế của bản thân.

Mỗi người sở hữu một gout thẩm mỹ khác nhau với cá tính riêng biệt nhưng không thể phủ nhận, cả ba đều đã và đang có những màn “lột xác” ấn tượng, ngày càng tiệm cận hơn với phong cách sang trọng, quý phái.  

1. Tăng Thanh Hà - trung thành với phong cách tối giản

Là con dâu của vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn, đối lập với suy nghĩ của nhiều người, Tăng Thanh Hà chủ trương hướng đến sự giản dị trong cả thời trang lẫn lối sống. Kết thân với những item cơ bản, không trưng diện hàng hiệu đắt tiền và chỉ quanh quẩn những gam màu trung tính, cô nàng chứng minh sức hút vô hạn của phong cách tối giản. Đơn điệu nhưng không nhàm chán, thật không ngoa khi nói Hà Tăng chính là biểu tượng thời trang tinh tế của làng mốt Việt.   

Empty

Luôn phối đồ chặt chẽ, từ áo váy đến túi xách, trang sức,...Tăng Thanh Hà không bao giờ để thừa bất kì chi tiết nào. Chính sự tối giản đó đã làm nên hình tượng thời trang nổi tiếng, đậm dấu ấn cá nhân của mỹ nhân sinh năm 1986.

Empty

Có thể nói, phong cách hiện tại của ngọc nữ màn ảnh nhỏ được định hình rõ nét từ khi cô bước chân vào gia đình giàu có nức tiếng Việt Nam. Trước đây, cô nàng cũng mặc đẹp nhưng chưa thực sự đạt đến sự đẳng cấp.

Empty
Empty
Empty

Dù có thử sức với hình tượng nào, nữ tính hay cool ngầu, phong cách tối giản cộp mác Hà Tăng vẫn đủ sức làm công chúng mê mẩn. Từ màu sắc đến kiểu dáng, người đẹp luôn ưu tiên sự đơn giản nhưng vẫn làm bật lên vóc dáng và thần thái của người mặc.   

2. Lan Khuê - xài đồ hiệu ngày càng lên tay

Có thể trước khi theo chồng về dinh, Lan Khuê vẫn sắm đồ hiệu đều đều nhưng cho tới thời điểm hiện tại, chân dài gốc Sài Thành mới chân chính trở thành “tay chơi” hàng hiệu nổi cộm với những bộ sưu tập đắt đỏ. Dù có dát đầy hàng xa xỉ, người đẹp sinh năm 1992 vẫn không bị bão hòa trong cuộc đua đồ hiệu mà thể hiện rõ nét màu sắc rất riêng của mình: ngổ ngáo, cá tính và có chút mặn mà của gái một con.

Empty

Thời trang đạt chuẩn “con nhà giàu” của Lan Khuê, từ phong thái đến cách phối đồ hiệu, đều không có chỗ chê.

Empty

Trước đó dù có phong cách sang chảnh của siêu mẫu, Lan Khuê cũng không dát đầy đồ hiệu như hiện nay.

Empty
Empty

Lên xe hoa đời cũng lên hương, chân dài làng hương sắc sắm hàng hiệu liền tay từ Chanel đến Dior, YSL,... Dù vậy Lan Khuê không hề chạy theo xu hướng cũng không để đồ hiệu chiếm mất spotlight, thay vào đó người đẹp phối đồ trẻ trung, nổi bật theo cách riêng của mình.

3. Dương Tú Anh - trưởng thành, tinh tế

Từng xinh đẹp trong sáng đến mức có chút nhạt nhòa, Dương Tú Anh phiên bản sau khi kết hôn dần thể hiện được sức hút của một quý cô với gout thời trang tinh tế. Cũng với những gam màu cơ bản, thiết kế kín đáo, chân dài sinh năm 1993 khẳng định mình trong hình ảnh một tiểu thư đài các, dịu dàng nhưng cũng rất đỗi quyến rũ. 

Empty

Dương Tú Anh của thời điểm hiện tại: trưởng thành và sắc sảo. Sự gợi cảm của cô không hề chín ép mà đến từ sự kín đáo, nhẹ nhàng trong những bộ cánh tinh tế.

Empty

Trước đó, nàng Hậu cũng sắm đồ hiệu, ăn mặc hợp mốt nhưng còn thiếu chút bản sắc, chưa định hình rõ ràng phong cách của mình.

Empty

Sau kết hôn, Tú Anh chững chạc hơn với những item kín đáo, tưởng chừng như cứng nhắc nhưng lại rất phù hợp với hình tượng quý cô thành công. Những chiếc áo tweed thời thượng, chân váy và quần tây hơi hướng công sở làm nàng Hậu thêm sang chảnh, thần thái. Để không chìm nghỉm trong set đồ tối màu, Tú Anh khéo léo mix - match trang phục với phụ kiện như túi xách, cài áo, kính mắt. 

Empty

Với trang phục dạ hội, Tú Anh không ngại hở nhưng cũng không phô phang, vừa vặn khoe được lợi thế hình thể là đôi chân dài và bờ vai mảnh dẻ. Cô thường kết thân với thiết kế đơn sắc, có chút nhấn nhá ở các chi tiết bèo nhún, xếp nếp, xẻ tà.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link