4 cách mặc đồ tôn dáng chắc chắn sẽ là trend của 2020

( PHUNUTODAY ) - Năm 2020 mà còn mặc đồ lùng bùng nuốt dáng, 4 chiêu tạo đường cong chữ S ảo diệu này sẽ giúp các nàng mặc đẹp chẳng chừa ngày nào.

#1. Thắt lưng/chi tiết thắt eo sẽ khiến bạn bất ngờ

Những chiếc thắt lưng từ lâu đã nổi danh với khả năng thay đổi tỉ lệ cơ thể một cách ngoạn mục. Việc bạn đặt chiếc thắt lưng ở đâu cũng sẽ có thể kéo sự chú ý của người đối diện vào phần đó trên cơ thể.

Empty

Ngay cả đến chiếc blazer bình thường chuyên mặc rộng lùng bùng, chỉ thêm chiếc thắt lưng nhấn eo một cái là mọi chuyện khác ngay.

Empty

Hãy khôn ngoan một chút nhé các quý cô! Nếu các cô sở hữu sẵn thân hình vốn đã không thiếu đường cong, hãy phô ra bằng cách đặt chiếc thắt lưng vào phần eo. Trông bạn sẽ thật đẹp với cái eo chiết con kiến. Còn với dáng hình gầy gò, thiếu đường cong với chân tay thẳng đuột thì việc đặt thắt lưng gần sườn để tăng kích thước "ảo" cho hông sẽ lựa chọn hợp lý hơn cả.

#2. Sơ vin áo gọn gàng

Việc sơ vin tất nhiên vẫn giống như một mẹo thần kì giúp bạn nhanh chóng giấu biến đi vòng eo thẳng đuột, hay đánh lừa thị giác người đối diện với thân trên trông đầy đặn hơn. Nhưng nếu các cô nàng cá tính thường sơ vin nửa vời thì chúng tôi lại khuyến khích các nàng công sở sơ vin gọn gàng áo. Bởi chỉ có sơ vin như vậy, bạn mới tạo đường cong thắt eo cho cả đằng trước lẫn phía sau lưng.

Empty

Ngay cả khi bạn không sở hữu vòng 3 gợi cảm thì cách sơ vin gọn gàng này cũng giúp cải thiện phần nào số đo 3 vòng của nàng công sở. Đương nhiên, nếu đã không có đường cong chuẩn chỉnh thì các nàng cũng nên hạn chế đồ ôm sát và diện theo cách sơ vin thế này.

#3. Trung thành với đồ cạp cao - tuyệt chiêu mặc đẹp cho mọi vóc dáng

Dù vòng eo bạn có thiếu thon gọn, vòng 3 lép hay phần thân trên tròn đầy, và cả khi chiều cao khiêm tốn thì đồ cạp cao cũng giúp bạn định hình lại vóc dáng của mình. Những thiết kế đồ cạp cao như quần/ chân váy luôn giấu đi vòng eo bánh mì hay tạo hiệu ứng đôi chân thon dài bất tận nhờ đường eo tôn dáng. Những đường cong của bạn nhờ vậy cũng rõ nét hơn, vậy nên mới nói đồ cạp cao chính là tuyệt chiêu mặc đẹp của mọi vóc dáng.

Empty
Empty

#4. Hãy khoe đường cong và những khoảng hở tinh tế của mình

Đây chính là tuyên ngôn tràn đầy sức sống và cảm hứng của những cô nàng đi đầu trong phong trào nữ quyền. Khi sở hữu những đường cong đẫy đà, bạn tự nhiên đã đẹp như một món quà của tạo hóa vậy. Nhưng nếu vóc dáng mảnh mai nhẹ nhàng thì những khoảng hở tinh tế như đôi xương quai xanh, bờ vai mềm, hay lưng trần... lại chính là bí mật của quyến rũ, lấn át cả những đường cong nóng bỏng. Chẳng việc gì phải nép mình giấu chúng sau lớp quần áo chất chồng. Hãy khoe ra và tự hào về những đường cong hay khoảng hở tinh tế của chính mình!

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link