Sau lùm xùm bỏ làm giám khảo, Hồ Quỳnh Hương sành điệu tái xuất

( PHUNUTODAY ) - Hồ Quỳnh Hương: "Cuộc sống quay cuồng chẳng niềm vui, mỗi đêm về đều rất cô đơn"

Có thể nói, thời gian vừa qua, Hồ Quỳnh Hương lôt xác bất ngờ với phong cách nữ tính, nhẹ nhàng. Mới đây, giọng ca "Bức thư tình thứ hai" đăng tải bộ ảnh mới khiến người hâm mộ thích thú.

Hồ Quỳnh Hương từng tiết lộ, ngoài công việc liên quan đến  nghệ thuật, cô còn dành thời gian chăm chút cho những sở thích cá nhân. "Vốn là người thích suy ngẫm và chiêm nghiệm, một ngày, tôi bỗng thấy cuộc sống của mình sao bộn bề, quay cuồng quá, chẳng có tí niềm vui nào cả. Có thể đứng trên sân khấu vui thật đấy nhưng mỗi đêm về đều rất cô đơn" - Hồ Quỳnh Hương nói.

ho-quynh-huong 1

 Hồ Quỳnh Hương ngày càng xinh đẹp

Ban đầu, Hồ Quỳnh Hương tự nhủ chỉ cần kiếm được nhiều tiền để bù lại sự cô đơn. Cô sử dụng số tiền đó mua nhà lầu, xe hơi... mong kiếm được niềm vui. Tuy vậy, sự háo hức, vui sướng mà vật chất đem lại không khiến cô nguôi ngoai nỗi trống trải.

Nói về kế hoạch lấy chồng trong tương lai, Hồ Quỳnh Hương chi sẻ: "Chuyện yêu đương còn phải tùy duyên, không phải cứ muốn là được ngay. Ví dụ tôi rất yêu chó, có thể ăn, ngủ, chơi, sinh hoạt với nó như một người thân trong gia đình. Nhưng người ta thấy thế thì ngạc nhiên lắm, đôi lúc còn e dè. Thành ra họ yêu thương mình là một chuyện, nhưng thấy những thứ có vẻ khác thường trong cuộc sống của tôi lại là chuyện khác. Bây giờ cứ lo làm tốt công việc đã, còn kết hôn thì cứ tùy duyên".

Cùng ngắm nhan sắc Hò Quỳnh Hương trong bộ ảnh mới:

ho-quynh-huong 5
ho-quynh-huong 2
ho-quynh-huong 3
ho-quynh-huong 4

Từ cuối năm 2016, trở lại với âm nhạc qua album "Hương Xưa", nữ giám khảo "Be a star" - Hồ Quỳnh Hương gắn mình với phong cách hoài cổ. Gần đây, Hồ Quỳnh Hương bất ngờ chuyển hướng phong cách nữ tính, nhẹ nhàng hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link