Sau màn tỏ tình công khai, Sam và Karik tiếp tục diện áo đôi với nhau

( PHUNUTODAY ) - Sam và Karik lại khiến fan hâm mộ có thêm dịp để nôn nao hơn nữa khi cùng diện áo có họa tiết giống nhau.

Thời gian qua, fan của cặp đôi Sam và Karik ra sức "đẩy thuyền" để cả hai đến với nhau. Có thể nói, hiếm thấy cặp đôi nào mà được sự hưởng ứng của người hâm mộ như thế này. Hiện mối quan hệ của họ đang tiến triển đến mức nào là mối quan tâm lớn của người hâm mộ. 

Mới đây, bất ngờ xuất hiện hình ảnh của hai nhân vật chính với chiếc áo có màu sắc đến hoạ tiết y hệt nhau. Có lẽ, đây là áo đôi đầu tiên mà fan của Karik và Sam đã kịp phát hiện ra. Điều này khiến khán giả vô cùng thích thú.

Empty
Người hâm mộ cho rằng cặp đôi đã diện áo đôi với nhau.

Người hâm mộ cho rằng cặp đôi đã diện áo đôi với nhau.

Cách đây không lâu, Karik đã nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả khi bất ngờ tỏ tình với nữ diễn viên Sam ngay trên sóng livestream của một chương trình giao lưu. 

"Sam à, cái ngày mình gặp anh đã có tình cảm với em, cũng có thích, có tí xíu quý mến như bạn bè. Về nhà anh cứ suy nghĩ mãi không biết đó là tình cảm như thế nào, cho đến ngày hôm nay khi nhìn thấy em anh mới biết đó không phải tình cảm bạn bè bình thường, nhưng vì em đi với mẹ em nên anh không biết thể hiện thế nào.

Cho nên sau khi em thấy được những lời nói như này, anh mong em có thể cho anh cơ hội để chúng ta có thể tiếp xúc với nhau, để anh có thể nói những lời từ sâu thẳm trong lòng anh hơn. Anh mong em có thể coi được clip này để cho anh một cơ hội tỏ tình. Cảm ơn em", Karik chia sẻ.

Ngay sau đó trên trang Facebook cá nhân, Sam đã lập tức đăng tải một dòng trạng thái ngắn gọn, gắn "tag" trực tiếp nam rapper để hỏi ngược lại: "Thật không anh" làm cho người hâm mộ thêm phần xôn xao.

phan-ung-cua-sam-khi-duoc-karik-to-tinh-tren-song-truyen-hinh-c4bff005

Trước đó, trong một chương trình truyền hình số của Sam và Karik phát sóng, người xem đã không thể nhịn cười trước màn “thả thính” dữ dội của nữ diễn viên dành cho đối phương. Ngay trên sóng truyền hình, cô không ngần ngại nói thích anh hay mình là “người lạ” của nam ca sĩ.

Sam và Karik.

Sam và Karik.

Nhắc về Karick Sam đã từng khẳng định hiện tại cả hai đã nói chuyện thân thiết hơn nhưng vẫn dừng ở mối quan hệ bạn bè. Còn chuyện tương lai thì cô không dám chia sẻ trước. "Karik có bề ngoài thì lạnh lùng nhưng bên trong lại là người nhẹ nhàng, tình cảm và biết cách chia sẻ với người khác" - Sam chia sẻ.

Có thể nói, cặp đôi đã nhận về rất nhiều tình cảm từ khán giả. Karik và Sam đang được người hâm mộ mong sẽ sớm thành đôi trong thời gian không xa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link