Sự thật bên trong két sắt hotgirl Sam báo mất hàng tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - Khi kiểm tra chiếc két sắt hotgirl Sam báo mất hàng tỷ đồng, công an phát hiện một ngăn bí mật và khám phá sự thật bất ngờ bên trong.

Mới đây, thông tin hotgirl Sam bị trộm đột nhập vào nhà phá két sắt và lấy đi tài sản khoảng 1 tỷ đồng khiến dư luận đặc biệt quan tâm.

sam-phunutoday 1

 Chiêc két sắt của Sam bị trộm đột nhập phá hỏng

Theo đó, trước Giáng sinh một ngày, khi đi công việc trở về, Sam hoảng hốt phát hiện nhà có dấu hiệu bị trộm đột nhập. Cũng theo trình báo của cô, kiểm tra thì thấy 2 két sắt có nhiều tài sản, tiền, vàng… hơn 1 tỷ đồng bị kẻ gian phá, lấy sạch.

Sau khi đến Công an địa phương trình báo vụ trộm, hotgirl Sam đã đăng lên trang cá nhân của mình hình ảnh, thông tin về vụ trộm tiền tỷ khiến dư luận đặc biệt quan tâm.

sam-phunutoday 2

 Hotgirl Sam

Cơ quan công an nhanh chóng xác định kẻ trộm đột nhập vào nhà hot girl Sam bằng cổng chính, sau đó lên lầu khiêng 2 két sắt ra hành lang đục phá lấy tài sản. Tuy nhiên, trong quá trình khám nghiệm, CQĐT đã phát hiện két sắt có 2 ngăn và khi mở ngăn bí mật thứ 2, mọi người ngỡ ngàng thấy số tiền 25 nghìn USD (gần 600 triệu đồng), cùng một số vàng, nữ trang và các giấy tờ quan trọng vẫn còn. Công an đã tiến hành bàn giao số tài sản còn lại nói trên cho hotgirl Sam.

sam-phunutoday 3

 Cơ quan điều tra tiến hành ghi lời khai nhân chứng để truy xét vụ trộm.

Phía công an cho rằng, có thể do quá bất ngờ nên nạn nhân chưa kịp kiểm tra kỹ dẫn đến nhầm lẫn trong trình báo ban đầu; ngoài ra, kẻ trộm đã không phát hiện két sắt có ngăn bí mật thứ 2 nên số tài sản chúng lấy được chỉ hơn 80 triệu đồng. Trao đổi với phóng viên, nữ diễn viên cũng đã thừa nhận số tài sản mình bị mất khoảng 80 triệu đồng, không phải tiền tỷ như thông tin ban đầu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link