Sau Minh Hằng đến lượt Yến Trang mệt mỏi, sẽ bỏ thi thì bị chèn ép?

( PHUNUTODAY ) - Yến Trang mệt mỏi sau khi cho rằng mình bị chèn ép tại The Remix.

Tối 21/4, đêm chung kết 1 của chương trình The Remix – Hoà âm ánh sáng 2017 đã diễn ra với phần thi của top 3 bao gồm Yến Trang, Bảo Thy và S.T. Với chủ đề “Free style”, các nghệ sĩ đã mang đến những màn trình diễn chất lượng và mãn nhãn. Kết thúc đêm thi, team Bảo Thy và S.T nhận được số điểm bằng nhau là 39,5 điểm và team Yến Trang là 39 điểm.

yen-trang-1

Yến Trang đầu tư khá nhiều về phần dàn dựng và vũ đạo.

Đáng chú ý, ngay sau đêm thi, em gái Yến Trang là Yến Nhi đã lên tiếng tố cáo ban tổ chức chương trình cố tình chèn ép Yến Trang, khiến cả team của nữ ca sĩ phải nhận được số điểm thấp nhất, dù so về mặt chất lượng thì không hề thua kém, thậm chí còn có phần đầu tư kỹ càng, chu đáo hơn hẳn. Trên kênh Youtube chính thức của The Remix sau đó, phần thi của Yến Trang cũng “biến mất” hoàn toàn. Trong khi đó, phần thi của các ca sĩ khác vẫn còn hiển thị.

Mới đây nhất, trên trang Facebook cá nhân, Yến Trang cũng vừa đăng tải một dòng trạng thái. Cụ thể, Yến Trang viết: “Đam mê thôi vẫn chưa đủ. Chai lì hình như vẫn chưa tới. Cố mạnh mẽ chỉ tự làm tổn thương. Em mệt rồi”.

yen-trang-2

 

Liên lạc với Yến Trang, đại diện của nữ ca sĩ cho biết hiện nay cựu thành viên Mây Trắng đang rất buồn vì không hiểu chuyện gì đã xảy ra với tiết mục của mình.

“Ngày quay hình mọi thứ vẫn diễn ra rất tốt nhưng khi lên sóng lại bị cắt cúp thành ra như vậy. Trong khi đây lại là tiết mục được đầu tư tâm huyết nhất của Yến Trang từ trước đến nay”, đại diện của nữ ca sĩ khẳng định.

Về phía BTC, đại diện truyền thông của chương trình lại từ chối phát ngôn vào thời điểm này vì cho rằng “đây là việc nhạy cảm”. Đơn vị tổ chức sẽ sớm có thông báo chính thức về trường hợp của Yến Trang.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn