Xót xa ước nguyện dang dở của nghệ sĩ Hoàng Thắng trước khi qua đời vì ung thư

( PHUNUTODAY ) - Thông tin nghệ sĩ Hoàng Thằng qua đời vì ung thư phổi khiến nhiều người không cầm nổi sự xót xa.

Theo thông tin từ gia đình nghệ sĩ Hoàng Thắng, sau thời gian chống chọi vớiung thư phổi, nghệ sĩ Hoàng Thắng đã qua đời vào hồi 18h15 tại Bệnh viện K - Tân Triều ở tuổi 63.

hoang-thang-1

Hoàng Thắng qua đời vì ung thư.

Diễn viên Hoàng Thắng thành danh chỉ sau một vai phản diện kinh điển trong bộ phim truyền hình "Đêm hội Long Trì" của cố đạo diễn Hải Ninh. Đến độ, một thời gian dài, vai này đã lấn át hầu hết những nhân vật sau của anh, mặc dù sau đó nghệ sĩ Hoàng Thắng đã tham gia rất nhiều phim.

Ngoài đời, ông hiền lành, ít nói. Nghệ sĩ Nhân dân Minh Châu - người từng công tác cùng Hoàng Thắng tại Hãng phim truyện Việt Nam - chia sẻ: "Anh Thắng tốt bụng, tử tế và hơi khép kín, khác hẳn những gì anh thể hiện trên màn ảnh. Trước khi mất, anh luôn tha thiết một lần được đóng vai chính diện".

hoang-thang-2

Hoàng Thắng bên cháu nội.

Nhà thơ Hoàng Nhuận Cầm - biên kịch phim Đêm hội Long Trì - bày tỏ tuy chưa thực hiện được ước mơ này, nghệ sĩ Hoàng Thắng đã hoàn thành xuất sắc vai chính diện của cuộc đời mình. "Anh là người chồng, người cha tốt, một diễn viên có trách nhiệm với nghề", Hoàng Nhuận Cầm nói.

Nhà thơ tâm sự nghệ sĩ Hoàng Thắng là người chung thủy, nặng tình. Năm 2011, khi vợ nam diễn viên qua đời, nhà thơ ngủ lại cùng bạn để Hoàng Thắng nguôi ngoai nỗi buồn. Suốt đêm hôm đó, nam diễn viên ngâm nga bài hát Tiếc thương: "Em nằm đó sao thôi cười thôi nói? Dáng buồn còn vương nét, mắt huyền giờ đã khép. Em nằm đó như đang mơ mộng gì? Em theo mây bay quên cuộc đời". Thỉnh thoảng, nghệ sĩ lại than thở: "Nga bỏ đi để lại tôi một mình".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link