HOT: MC Diễm Quỳnh bí mật hạ sinh con gái thứ hai ở tuổi 46

( PHUNUTODAY ) - MC Diễm Quỳnh vừa hạ sinh con gái thứ 2. Hiện cô đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên ông xã hơn 4 tuổi và 2 con đáng yêu.

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 10 năm của VTV6, MC Diễm Quỳnh đã bất ngờ lộ diện trong sự kiện đặc biệt cùng các đồng nghiệp: Tạ Bích Loan, Bạch Dương, Nguyên Khang... Được biết, sự kiện này cũng là lần đầu tiên nữ MC lộ diện sau khi sinh bé gái thứ hai hơn 1 tháng.

diem-quynh-phunutoday1

MC Diễm Quỳnh bí mật hạ sinh con gái thứ hai

Hiện tại, khi con gái lớn của Diễm Quỳnh đã 15 tuổi, cô và ông xã chào đón bé gái thứ hai và "công chúa" nhỏ vừa đầy tháng. Nữ MC đang dành thời gian cho tổ ấm của mình và dự định sẽ quay lại công việc vào tháng 11 tới.

Ông xã Diễm Quỳnh là một kiến trúc sư hơn cô 4 tuổi, rất hiểu và thông cảm cho công việc bận rộn của vợ. Con gái đầu lòng của cô cũng đã bước vào giai đoạn tuổi dậy thì.

diem-quynh-phunutoday2

MC Diễm Quỳnh và MC Nguyên Khang

Diễm Quỳnh sinh năm 1972, thông thạo tiếng Anh, Trung, Nga. Khi chuyển về VTV làm việc, cô gắn bó với hàng loạt những chương trình truyền hình như Trò chơi âm nhạc, Tuổi đời mênh mông, Bài hát Việt, Quà tặng âm nhạc… Chỉ trong vòng một thời gian ngắn, Diễm Quỳnh xuất hiện với tần suất dày đặc và rất được khán giả yêu thích.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn