Sau nhiều lần thử tái hợp, Trương Quỳnh Anh tuyên bố với Tim đã buông bỏ được 90%

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ về khó khăn, trăn trở và lo lắng của Trương Quỳnh Anh khi làm mẹ đơn thân khiến khán giả không khỏi nghẹn ngào.

Trở lại màn ảnh nhỏ với vai chính trong bộ phim truyền hình Đường về có nhau, Trương Quỳnh Anh đã có những chia sẻ xúc động về những áp lực, nỗi cô đơn và sự dằn vặt.. khi làm mẹ đơn thân.

Empty

Trương Quỳnh Anh trở lại màn ảnh nhỏ với vai chính trong bộ phim truyền hình Đường về có nhau

Trương Quỳnh Anh trải lòng trong nước mắt khi không được ở gần con nhiều do lịch trình làm việc dày đặc, lo lắng khi nhìn thấy những thay đổi từng ngày của Sushi mà bản thân thì không thể ở cạnh suốt khoảng thời gian đó. Nữ ca sĩ luôn sợ hãi một ngày nào đó về nhà con sẽ không nhìn mặt mẹ nữa vì mải đi làm quá nhiều. “Sushi là con trai, chắc sẽ thích ở với ba hơn. Tôi canh cánh sợ nếu mình mải mê theo phim, một ngày nào đó về nhà, con không nhìn mặt mẹ nữa. Có lúc tôi đi đóng phim về thăm mà gọi con xuống nhưng con đang mải chơi game nên không xuống. Tôi biết con thương mình thế nào nhưng chỉ cần có cảm giác Sushi không cần mẹ, bản thân tôi đã cảm thấy đau và rất sợ."-  Trương Quỳnh Anh nghẹn ngào chia sẻ.

Empty

Trương Quỳnh Anh luôn cảm thấy sợ hãi con trai không nhìn mặt mẹ

Đặc biệt, khi hỏi về mối quan hệ đã từng với chồng cũ, Trương Quỳnh Anh gạt nước mắt chia sẻ: “Hiện tại, có lẽ tôi buông bỏ được 90% và dần quen với cuộc sống mẹ đơn thân. Hai tháng đầu dọn ra ở riêng, tôi hầu như không ngủ được. Tôi nhạy cảm rồi tự làm khổ mình. Bước trên đường đời, tôi luôn cảm thấy cô độc mà phải cố gắng mạnh mẽ, khi khó khăn nhất cũng chẳng có ai bên cạnh.

Ba mẹ ở nước ngoài gọi về hỏi thăm, tôi kể toàn chuyện vui vì nói ra không để làm gì mà khiến người thân buồn lo thêm. Chị gái bận bịu gia đình, ai cũng có cuộc sống riêng. Vì vậy, tôi phải học cách tự mình vượt qua. Mỗi năm trôi qua, tôi cứ tưởng năm mới sẽ đón niềm vui mới nhưng cuối cùng vẫn không thôi nặng lòng chuyện cũ, mệt mỏi vô cùng

Empty

Trương Quỳnh Anh tuyên bố với Tim đã buông bỏ được 90%

Buông bỏ mối tình cũ, Trương Quỳnh Anh thẳng thắn tiết lộ trong tương lai sẽ tìm một người có thể chia sẻ ngọt bùi trong cuộc sống với cô. Dù đã mở lòng nhưng nữ ca sĩ vẫn chưa tìm được người vừa lòng.  “Cảm xúc là thứ rất thiêng liêng, tôi từng ép mình đi gặp người mà bạn thân mai mối, rồi cũng không đi đến đâu. Nếu hai người cùng tần số, tôi cảm nhận được ngay, nếu đã không thích thì không ép được. Từng có một nam diễn viên nổi tiếng hơn mình, thích tôi gần 10 năm nhưng cuối cùng tôi cũng không đáp lại được”- Trương Quỳnh Anh tâm sự.

Empty

Tim và Trương Quỳnh Anh ngày còn hạnh phúc bên nhau

Được biết, sau gần 10 năm chung sống và có một con chung, Tim và Trương Quỳnh Anh chính thức “đường ai nấy đi” khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và tiếc nuối cho chuyện tình của cặp đôi. Dù nhiều lần thử tái hợp, cặp đôi vẫn luôn tồn tại một khoảng cách nhất định. Hiện tại, cả hai vẫn dành thời gian chăm sóc bé Sushi và cùng nói chuyện với nhau về những vấn đề liên quan tới nuôi dạy con. Còn những việc khác, Trương Quỳnh Anh cho biết không xen vào, cũng như không muốn tìm hiểu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link