Sau nửa năm vắng bóng, Hồ Ngọc Hà trở lại với dự án âm nhạc đầy mới lạ

( PHUNUTODAY ) - Làm MV về phẫu thuật thẩm mỹ, Hồ Ngọc Hà mượn âm nhạc để kể chuyện khát khao trở thành phiên bản tốt nhất của mỗi người.

Tối 15/8, Hồ Ngọc Hà tái xuất âm nhạc với MV mới mang tên Vẻ đẹp 4.0. Trước đó, nữ ca sĩ gây tò mò cho khán giả với bộ trang phục lạ mắt trên poster và trong MV lần này, cô thể hiện sự đầu tư khi thay đổi nhiều diện mạo khác nhau.

Ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sáng tác, thuộc thể loại Chill Pop mang giai điệu và bản phối bắt tai. Ở phần hình ảnh, Hồ Ngọc Hà mạnh tay đầu tư, mời dàn diễn viên hài như BB Trần, Hải Triều, Minh Dự… tham gia cùng mình để kể câu chuyện về làm đẹp giữa thời hiện đại.

Nội dung MV là hành trình đi tìm sự tự tin về nhan sắc của một cô gái luôn gặp nhiều khó khăn trong công việc, cuộc sống, bị khinh rẻ vì vẻ ngoài không ưa nhìn của mình.

Vì thế, với quyết định bước lên “Chuyến xe đổi đời” và gặp y tá Hồ Ngọc Hà, nhân vật nữ có một quá trình thay đổi để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình – khi được sống thật và tự tin về ngoại hình bản thân có.

hongocha-4-3-0244235

MV Vẻ đẹp 4.0 có một phần kịch bản mượn ý tưởng từ phim Tân Vua hài kịch của Châu Tinh Trì và ghi điểm bởi màu sắc tươi sáng, sự hài hước của dàn diễn viên. Đây cũng là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà diễn hài nên gây tò mò cho fan hâm mộ. Trên mạng xã hội, khán giả có nhiều bình luận tích cực dành cho MV của nữ ca sĩ.

Thông qua sản phẩm âm nhạc lần này, Hồ Ngọc Hà muốn truyền tải một thông điệp rằng phẫu thuật thẩm mỹ không có gì xấu, nhất là ở thời đại 4.0 dù trước đây, việc “đụng chạm dao kéo” luôn là đề tài gây tranh cãi mỗi khi nhắc đến.

hongocha-5-5-0244242
509A3271
MV của Hồ Ngọc Hà xuất hiện nhiều yếu tố hài hước nhưng cũng truyền tải được thông điệp tích cực.

MV của Hồ Ngọc Hà xuất hiện nhiều yếu tố hài hước nhưng cũng truyền tải được thông điệp tích cực.

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà bận rộn đi lưu diễn trong và ngoài nước cũng như chuẩn bị cho các dự án âm nhạc sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới. Bên cạnh việc đi diễn, cô còn được nhiều nhà sản xuất tin tưởng giao cho vai trò cầm cân nảy mực ở các cuộc thi. Tháng 6 vừa rồi, Hồ Ngọc Hà nhận lời mời trở thành giám khảo của một cuộc thi âm nhạc được thực hiện và quay hình tại Singapore.

hongocha-2-0244225

Mới đây, nữ ca sĩ cũng gây xôn xao khi lên tiếng về nghi án chèn áp Minh Hằng cách đây 2 năm.

IMG_0338

“Tôi không bao giờ nhận lời làm mùa 2 The Face vì chất xám và thời gian đã dành cho mùa một nhiều rồi, bản thân tôi cũng không tự tin nhận tiếp. Vậy nên, điều kiện tôi đưa ra là làm với ban giám khảo cũ để có những tình tiết mới hoặc nếu muốn người mới làm thì hãy để họ làm, tôi sẽ làm khách mời cũng không sao”, cô viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link