Sau ồn ào 'đá xéo', Hoa hậu Kỳ Duyên diện đầm xẻ sâu cùng Lan Khuê tạo gương mặt cứng đơ lạnh lùng

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào 'đá xéo' trên trang facebook cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên cùng Lan Khuê hội ngộ với phản ứng 'cạch mặt' nhau?

hoa hau ky duyen lan khue (2)
Mới đây, hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện trong một chương trình được tổ chức tại TP.HCM. Lộ diện trước đám đông, người đẹp gốc Nam Định tự tin khoe vẻ gợi cảm khi mặc chiếc đầm đỏ được thiết kế đầy sang trọng, tinh tế. 
hoa hau ky duyen lan khue (6)
 Ngoài trang phục nổi bật, thần thái cuốn hút của Kỳ Duyên cũng giúp cô nhận được nhiều sự quan tâm của các khách mời tới dự sự kiện.
hoa hau ky duyen lan khue (7)
Người đẹp chọn lối make up ấn tượng, nhấn mạnh vào đôi môi đỏ căng mọng và quyến rũ. 
hoa hau ky duyen lan khue (3)
Nhân dịp này, Kỳ Duyên hào hứng tiết lộ suốt những ngày qua cô dành nhiều thời gian để cập nhật tin tức về U23 Việt Nam và thậm chí còn xuống đường, hòa vào dòng người để chúc mừng tuyển nước nhà đạt thành tích Á quân AFC - giải vô địch U23 Châu Á. Bật mí về cầu thủ yêu thích nhất ở U23 Việt Nam, Kỳ Duyên bật mí cô thích thủ môn xứ Thanh Bùi Tiến Dũng: "Đây là người mà khiến tôi hò hét rất nhiều trong đêm bán kết và chung kết vừa qua, thực sự những pha bắt bóng của anh vô cùng ấn tượng".
hoa hau ky duyen lan khue (4)
 Kỳ Duyên cũng có dịp hội ngộ với Lan Khuê tuy nhiên thái độ của cả 2 gây sự chú ý. Hai người đã từng rất thân thiết. Tuy nhiên, sau nghi vấn Lan Khuê bóng gió "đá đểu" nàng Hoa hậu Việt Nam 2016 trên trang cá nhân, thì có vẻ tình chị em tốt cũng không còn được đẹp như thuở ban đầu.
hoa hau ky duyen lan khue (8)
Cụ thể, là khi chụp ảnh cùng nhau cả Lan Khuê và Kỳ Duyên đều đực sắp xếp cùng vị trí đứng giữa và ngay cạnh nhau. Người hâm mộ soi được khoảnh khắc hai người đẹp đứng cạnh nhau nhưng vẫn giữ khoảng cách khá rõ rệt.  
hoa hau ky duyen lan khue (5)
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng xuất hiện xinh đẹp và quyến rũ tại sự kiện lần này.  

 Xem thêm:

1.  Hoa hậu Phạm Hương dẫn đầu loạt mỹ nhân Việt 'hâm nóng' mốt thời trang công chúa, nữ thần

2. Hoài Lâm ton-sur-ton tình tứ bên bạn gái, Hồ Ngọc Hà 'bỏ mặc' Kim Lý lẻ bóng dự sinh nhật Nhật Kim Anh

3.  Lý Nhã Kỳ khoe vòng 1 nóng bỏng với váy cưới, sắp lấy chồng?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link