Sau Rằm tháng 2 nhuận: 3 con giáp giàu to trúng lớn, ngồi không cũng rủng rỉnh tiền tiêu

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng sau Rằm tháng 2 nhuận, những con giáp này có nhiều cơ hội phát triển, thu nhập nhờ vậy cũng tăng lên không ngừng.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu thẳng tính, dễ bị cảm xúc chi phối. Họ làm việc gì cũng xuất sắc. Khi đứng trước một số vấn đề, tuổi Sửu thường đặt cái tôi của mình lên cao hơn. Điều này khiến họ gặp không ít khó khăn trong công việc cũng như phát triển sự nghiệp.

tu-vi-01

Sau 30 tuổi, khi đã trải qua nhiều vấp váp và có thể kinh nghiệm, tuổi Sửu dần dần thay đổi suy nghĩ và cách làm việc của mình. Bản mệnh biết cách hạ cái tôi đúng lúc, biết lắng nghe và tiếp thu góp ý của những người xung quanh, khắc phục các khuyết điểm của bản thân. Dần dà, họ tạo được thiện cảm với mọi người và có thêm không gian để thể hiện năng lực, để lại dấu ấn tốt trong công việc.

Tử vi dự báo rằng, sau rằm tháng 2 âm lịch nhuận, vận trình của người tuổi Sửu cực kỳ vượng phát, đường công danh sự nghiệp của con giáp này rực sáng. Bản mệnh có thể được cất nhắc lên một vị trí cao hơn, lương thưởng tăng lên. Tiền bạc của tuổi Sửu cũng ngày một dồi dào, chi tiêu không cần suy nghĩ.

Tuổi Ngọ

tu-vi-02

Tuổi Ngọ nhanh nhẹn, khôn khéo. Tuy nhiên, đôi khi sự khéo léo này lại khiến mọi người có suy nghĩ sai lệch về thiện tâm của bản mệnh. Bằng hành động, tuổi Ngọ sẽ chứng minh rằng họ làm mọi việc bằng cái tâm, không lợi dụng người khác.

Trong công việc, tuổi Ngọ cẩn trọng và giữ chữ tín. Nhờ vậy, họ được cấp trên tin tưởng, giao cho nhiều công việc khó, đòi hỏi năng lực. Mức lương của con giáp này nhờ vậy cũng nhỉnh hơn so với những người xung quanh.

Sau rằm tháng 2 âm lịch nhuận, người tuổi Ngọ tự đổi mới bản thân bằng cách thử sức trong những lĩnh vực mới. Nhờ khả năng học hỏi tốt mà bản mệnh nhanh chóng nhận về thành tích tốt đẹp. Ở thời điểm này, tiền bạc tự chảy vào túi của tuổi Ngọ, cuộc sống thêm phần dư dả.

Tuổi Dậu

tu-vi-03

Người tuổi Dậu giỏi giang, chăm chỉ. Con giáp này có một nhược điểm chính là hay tự trách bản thân nếu không may mắc phải lỗi lầm gì đó. Vì vậy, nếu công việc không được thuận lợi, tuổi Dậu sẽ tự vấn lại chính mình.

Trong cuộc sống, tuổi Dậu khá mong manh và dễ tổn thương. Bản mệnh cần một tri kỷ để chia sẻ buồn vui trong công việc cũng như cuộc sống, tiếp thêm cho họ động lực vượt qua khó khăn, tìm đến tương lai tươi sáng hơn.

Sau rằm tháng 2 nhuận, tuổi Dậu có vận may lớn. Những cơ hội tốt liên tục tìm đến họ. Việc mà bản mệnh cần làm chính là nắm bắt nó, phát huy hết năng lực. Nếu làm được điều này, tuổi Dậu sẽ phất lên vù vù, tiền bạc dư dả, cuộc sống thoải mái không cần lo nghĩ nhiều.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link