Đúng ngày Tết Thanh minh: 3 con giáp tài lộc hanh thông, 2 tuổi gặp khó khăn, trắc trở

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng đúng dịp Tết Thanh minh tới đây, có 3 con giáp đón nhận vận trình tài lộc và tình cảm thuận lợi, cuộc sống tiến triển theo hướng tích cực.

Thanh minh là 1 trong 24 tiết khí của một năm. Tính từ đầu năm, Thanh minh là tiết đứng thứ 5, sau các tiết Lập xuân, Vũ thủy, Kinh trập, Xuân phân.

Tiết Thanh minh thường kéo dài khoảng 15-16 ngày và ngày đầu tiên được gọi là ngày Thanh minh hoặc Tết Thanh minh.

Tết Thanh minh 2023 rơi vào ngày 5/4 dương lịch (tức ngày 15/2 âm lịch) và kéo dài đến ngày 20/4.

Tuổi Tý

tu-vi-tet-thanh-minh-06

Vận trình công việc của người tuổi Tý trong ngày diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Bản mệnh có cát tinh nâng đỡ nên đón nhận các cơ hội thể hiện tài năng, thế mạnh của mình. Tuy nhiên, con giáp này không nên vội hài lòng với các thành tựu trước mắt mà cần tập trung vào công việc, không ngừng nỗ lực vươn lên.

Vận trình tài lộc của con giáp này tương đối tốt. Bản mệnh có thể trút bỏ gánh nặng cơm áo gạo tiền trong thời gian qua.

Vận trình tình cảm của bản mệnh cũng có bước tiến khả quan. Những cặp đôi đang trong giai đoạn chiến tranh lạnh có cơ hội làm hòa. Mọi hiểu lầm được giải quyết.

Tuổi Sửu

tu-vi-tet-thanh-minh-01

Vận trình công việc của tuổi Sửu diễn ra tương đối suôn sẻ. Con giáp này có điều kiện tốt để mở rộng quy mô làm ăn và hợp tác. Đừng quên giữ thái độ cảnh giác, đề phòng trước những mối quan hệ, dù đó là người thân tình nhất.

Vận trình tài lộc của bản mệnh hanh thông. Nhờ Chính Tài nâng đỡ nên nguồn thu nhập được củng cố, số dư trong tài khoản của tuổi Sửu ngày một tăng.

Tuổi Thìn

tu-vi-tet-thanh-minh-03

Vận trình công việc của tuổi Thìn diễn ra tương đối thuận lợi. Con giáp này có quý nhân soi đường chỉ lối, gặp khá nhiều cơ hội thể hiện năng lực trong công việc. Nếu làm tốt thì bản mệnh sẽ được cấp trên công nhận và xem xét cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Đây được xem là thời điểm thích hợp để bản mệnh cải thiện túi tiền.

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn cũng suôn sẻ. Người độc thân có nhiều cơ hội tìm kiếm đối tượng phù hợp.

Tuổi Ngọ

tu-vi-tet-thanh-minh-02

Vận trình công việc của người tuổi Ngọ gặp nhiều biến động. Con giáp này đứng trước thách thức và nguy cơ sụp đổ. Nếu bản mệnh không mau chóng chấn chỉnh lại tinh thần làm việc thì khả năng thất bại rất lớn. Điều này có thể để lại những điều hối tiếc về sau.

Vận trình tài lộc của tuổi Ngọ đi xuống. Việc cần làm lúc này là xây dựng kế hoạch quản lý tài chính khoa học, rõ ràng để tránh thất thoát tiền của.

Vận trình tình cảm của tuổi Ngọ cũng đang ở trong giai đoạn ảm đạm. Tâm trạng ủ dột và xu hướng thu mình khiến khoảng cách của bản mệnh với nửa kia ngày càng nới rộng. Người độc thân có thể bỏ lỡ những cơ hội hẹn hò đáng quý.

Tuổi Hợi

tu-vi-tet-thanh-minh-04

Công việc của tuổi Hợi diễn ra có chút thăng trầm. Con giáp này cần suy nghĩ kỹ trước khi nói, đề phòng tranh cãi, xô xát với đồng nghiệp. Ngoài ra, bản mệnh cần giữ thái độ bình tĩnh và ôn hòa khi giao tiếp, tránh những rắc rối không đáng có.

Vận trình tài lộc của tuổi Hợi có sự biến động rõ rệt. Đây không phải là thời điểm thích hợp để bản mệnh đưa ra các quyết định đầu tư, hợp tác kinh doanh.

Vận trình tình cảm của tuổi Hợi cũng đi xuống. Con giáp này có phần bướng bỉnh, ngang ngạnh nên khó hòa hợp với nửa kia. Người độc thân có đào hoa vượng nhưng chưa đủ mạnh.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link