Trường Giang nhắn nhủ đến Nhã Phương “Đã sẵn sàng để đẻ con rồi”?

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang lại tỏ ra vui vẻ và nói: "Kiến thức đã đầy não, sức lực đầy mình. Tôi đã sẵn sàng để đẻ con rồi".

Tối qua (9/8), tập 12 và cũng là tập cuối cùng chương trình Khi đàn ông mang bầu đã chính thức lên sóng, với nhiều tình tiết cảm động và hấp dẫn. Trong tập này, ba đội chơi Trấn Thành – Hari Won, Trường Giang – Hương Giang, Hứa Vỹ Văn – Kỳ Duyên sẽ phải trải qua giai đoạn vượt cạn cuối cùng. Theo đó, chiếc áo bầu họ mặc trên người sẽ phát ra xung chấn điện, cơ học vào bụng, khiến họ phải chịu những cơn đau gần giống đau đẻ.

Trước khi bước vào cuộc vượt cạn đầy khó khăn, ba cặp chơi sẽ phải ngồi xem những đoạn phim ghi lại cận cảnh quá trình sinh nở của sản phụ, gồm đẻ thường và đẻ mổ.

photo1533868559403-15338685594031412920143

Trước những cảnh phim chân thực này, Trường Giang tỏ ra rùng mình, sợ hãi đến lạnh cả xương sống. Anh liên tục nhăn mặt và nói: "Tôi không ngờ việc sinh nở lại khó khăn đến như vậy. Quá đau đớn, quá kinh khủng. Tôi thực sự thương người phụ nữ của tôi sau này khi phải trải qua việc sinh nở này".

Tuy vậy, Trường Giang vẫn quyết tâm bước vào phòng hạ sinh để được trải nghiệm cảm giác đau đẻ. Trong lúc chờ đợi, Trường Giang nhìn sang thấy Trấn Thành và Hari Won nắm tay nhau một cách đầy gắn kết, liền tỏ ra ngưỡng mộ cặp đôi này. Anh nói: "Tận mắt chứng kiến hai vợ chồng Hari Won Trấn Thành nắm tay nhau để san sẻ sự đau đớn cho nhau, tôi rất ghen tị".

Trấn Thành và Hari Won nắm tay nhau.

Trấn Thành và Hari Won nắm tay nhau.

Sau đó, Trường Giang được trải qua một cơn đau đẻ thực sự, khiến anh phải vật lộn và quằn quại. Trong cơn đau, anh nói: "Mọi người không hiểu đâu, đau lắm. Không phải đau đẻ, à đúng rồi, đau đẻ. Trời ơi, phụ nữ khổ mà đàn ông cũng khổ. Đàn ông có bầu cũng khổ như phụ nữ thôi. Người phụ nữ của tôi sẽ ở bên tôi những lúc khó khăn nhất".

Trường Giang vật lộn với cơn đau đẻ.

Trường Giang vật lộn với cơn đau đẻ.

Ngoài ra, khán giả cũng khá bất ngờ khi thấy Trường Giang và Hương Giang bày tỏ tình cảm, chăm sóc cho nhau. 

Trường Giang và Hương Giang bày tỏ tình cảm với nhau.

Trường Giang và Hương Giang bày tỏ tình cảm với nhau.

Đến cuối cùng, Trường Giang lại tỏ ra vui vẻ và nói: "Kiến thức đã đầy não, sức lực đầy mình. Tôi đã sẵn sàng để đẻ con rồi". Câu nói ẩn ý này của Trường Giang càng khiến khán giả tin vào việc Nhã Phương mang thai là có thật.

Trước đó, những ngày vừa qua trên mạng đang lan truyền và bàn tán xôn xao về thông tin Nhã Phương đang mang bầu 3 tháng và sắp lên xe hoa với Trường Giang vào tháng 8 âm lịch. Và đây được cho là lý do buộc nữ diễn viên phải bỏ vai nữ chính trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt rất bất ngờ, dù trước đó đã chụp ảnh poster. Một số thông tin còn cho biết đã bắt gặp Trường Giang đưa Nhã Phương đi khám tại một bệnh viện phụ sản quốc tế ở thành phố Hồ Chí Minh.

p-1495537581360-ngoisao.vn-w660-h459
Theo:  khoevadep.com.vn copy link