Sau sự cố làm răng, Nguyễn Thị Thành "cứu" được danh hiệu á khôi?

( PHUNUTODAY ) - Vừa đăng quang Á khôi 1 trong cuộc thi Hoa khôi Du lịch 2017 Nguyễn Thị Thành đã đứng trước nguy cơ bị tước danh hiệu.

Theo kết quả chung cuộc tại cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 diễn ra tối qua (10/3) tại TP.HCM, Nguyễn Thị Thành giành được ngôi vị Á khôi 1 xếp sau Đỗ Trần Khánh Ngân – người vinh dự có được ngôi vị Hoa khôi. Vị trí Á khôi 2 thuộc về người đẹp Liên Phương. Sau cuộc thi này, cả 3 người đẹp trên sẽ đều được dự thi quốc tế. Trong đó, Nguyễn Thị Thành sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi “Miss Eco International” (Hoa hậu du lịch Sinh Thái Quốc Tế).

nguyen-thi-thanh-1

 Nguyễn Thị Thành giành được ngôi vị Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017.

Tuy nhiên, trước khi Nguyễn Thị Thành đăng quang ngôi vị Á khôi 1 đã nhận được sự chú ý đặc biệt bởi vào năm 2016 cô từng bị loại khỏi vòng chung kết “Hoa hậu Việt Nam 2016” vì bê bối phẫu thuật răng, làm hồ sơ giả lừa BTC.

Chính vì thế, ngay sau khi nhận được thông tin của báo Thể thao & Văn hóa, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn Nguyễn Đăng Chương tuyên bố "sẽ tước danh hiệu của Nguyễn Thị Thành, đồng thời cũng sẽ không được cấp phép cho thí sinh này tham dự bất cứ cuộc thi quốc tế nào, cho dù có đơn vị đề xuất”.

nguyen-thi-thanh-2

Người đẹp Nguyễn Thị Thành đến từ đất quan họ Bắc Ninh.

Chiều 11-3, Tiến sĩ Amal Rezk - chủ tịch tổ chức Hoa hậu Du lịch sinh thái quốc tế đã có cuộc gặp gỡ nhanh chóng với báo chí. Bà Amal Rezk cho rằng mình hoàn toàn tin tưởng vẻ đẹp mang đậm chất Á Đông, truyền thống Việt Nam của Nguyễn Thị Thành sẽ có khả năng chiến thắng hoặc có thể giành được thứ hạng cao trong cuộc thi quốc tế “Miss Eco International”. Đặc biệt, yêu cầu của cuộc thi là phải sử dụng thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh để có thể quảng bá văn hoá Việt tới bạn bè quốc tế, bà Amal Rezk đánh giá cao phong độ và sự linh hoạt của Nguyễn Thị Thành. Cá nhân bà mong muốn Á khôi 1 được cấp phép để tham dự cuộc thi quốc tế “Miss Eco International” sắp diễn ra trong những ngày đầu tháng 4 tới .

Nói về khả năng Nguyễn Thị Thành không được cấp phép dự thi “Miss Eco International”, bà Amal Rezk khẳng định: “Điều này thực sự không hề tốt chút nào vì truyền thông quốc tế lẫn website chính thức của cuộc thi đã đăng tải thông tin Nguyễn Thị Thành sẽ đại diện Việt Nam tại “Miss Eco International” năm nay. Bất kì sự thay thế nào cũng không hay”.

Ngày hôm nay, BTC cuộc thi Hoa khôi Du lịch sinh thái quốc tế đang giải trình về sự việc tại Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn