"Sự thật" về khối tài sản của Tăng Thanh Hà sau khi kết hôn với chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Tăng Thanh Hà có cuộc sống cực sang chảnh sau khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn.

Kết hôn cùng thiếu gia Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà đảm nhận rất nhiều dự án kinh doanh của riêng cô lẫn của chung gia đình nên cô không đủ nhiều thời gian để tham gia showbiz như trước. Tăng Thanh Hà toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình nhỏ và cô đã được đền đáp xứng đáng.

Nàng "ngọc nữ" rất được lòng anh chị em nhà chồng, họ luôn quấn quýt, thân thiết, và thường xuyên dự sự kiện cùng nhau. Có thể sự chân thành, khéo léo và tính tình hiền hậu của Tăng Thanh Hà đã giúp cô "ghi điểm" hoàn toàn trong mắt các thành viên gia đình nhà chồng.

tang-thanh-ha-7

 Tăng Thanh Hà có cuộc sống cực giàu có sau khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn .

Gia đình chồng Tăng Thanh Hà từ lâu đã nổi tiếng bởi sự giàu có, đẳng cấp và quyền lực. Được biết, bố chồng Hà Tăng - ông Johnathan Hạnh Nguyễn có hai đời vợ và 8 người con. Với bà vợ đầu Cristina Serrano - cháu họ của phu nhân cựu Tổng thống Philipines Imelda Marcos, họ có 6 người con trong đó có 3 trai, 3 gái. Trước Louis Nguyễn chồng Hà Tăng là anh cả Henry Nguyễn và em trai Phillip Nguyễn.

Anh chị em chồng Hà Tăng đều tham gia quản lý và điều hành tập đoàn của gia đình.

Ngoài 6 người con riêng từ cuộc hôn nhân trước, ông Johnathan và bà Thủy Tiên có 2 con chung, đó là Thảo Tiên và con trai Hiếu Nguyễn.

Căn biệt thự của nhà chồng Tăng Thanh Hà nằm riêng biệt ở khu cao cấp Thảo Điền, với ba mặt tiền, một mặt hướng ra sông, trên diện tích đất khoảng 500 m2.

tang-thanh-ha-1

 

tang-thanh-ha-2

 

tang-thanh-ha-3

 

tang-thanh-ha-4

 

tang-thanh-ha-5

 

tang-thanh-ha-6

Căn biệt thự đầy đủ tiện nghi của gia đình Tăng Thanh Hà.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn