Sau tất cả, Cường Đô la lại nhận được điều đặc biệt từ Đàm Thu Trang và Subeo

( PHUNUTODAY ) - Sau những ồn ào về trục trặc tình cảm, mới đây, Cường Đô la đã khoe điều đặc biệt từ Đàm Thu Trang và con trai Subeo tại quê nhà.

Sau ồn ào gặp trục trặc về tình cảm, mới đây, Cường Đô la và Đàm Thu Trang bị phát hiện đã cùng về thành phố Pleiku - quê nhà Cường Đô la để ăn Tết. Dù Đàm Thu Trang chỉ chia sẻ bức ảnh chụp cánh tay một người đàn ông đang cầm bánh tiêu nhưng khung cảnh phía trước và nội thất trong xe giúp fan đoán ra cô đang ngồi kế bạn trai.

cuong do la dam thu trang (2)
 Món quà nhỏ Subeo tặng cho Cường Đô la

Trong khi hot girl xứ Lạng úp mở thông báo chuyện về ra mắt gia đình người yêu thì Cường Đô la chỉ đăng ảnh chụp cùng Subeo và món quà sinh nhật ý nghĩa. Cường Đô la đã bày tỏ cảm xúc vui mừng, tự hào khi được Subeo đích thân chuẩn bị quà tặng ba. Mặc dù đó chỉ là món quà nhỏ nhưng ý nghĩa vô cùng lớn. Subeo đã viết dòng chữ "Con yêu ba. Happy birthday ba".

cuong do la dam thu trang (3)
 Cường Đô la hạnh phúc bên con trai.

Và điều chú ý, Subeo chính là món quà đặc biệt dành cho Cường Đô la. Cậu nhóc đã vào trong một chiếc hộp to cùng bóng bay. Bên ngoài chiếc hộp đó có ghi dòng "Open Me".

Subeo chính là trái ngọt tình yêu giữa Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, sau 7 năm chung sống, cặp đôi đã đường ai nấy đi. Tuy nhiên, Subeo vẫn là mối quan tâm chung của Cường Đô là và Hồ Ngọc Hà. Họ sẵn sàng 'tái hợp' khi con có hoạt động ở trường.

cuong do la dam thu trang (1)
 Đàm Thu Trang về quê Cường Đô la ăn Tết?

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang hạnh phúc bên Kim Lý, Cường Đô la đang hẹn hò với Đàm Thu Trang. Mấy ngày qua, Đàm Thu Trang chia tay Quốc Cường bỗng rộ lên sau khi nữ ca sĩ chia sẻ dòng trạng thái mệt mỏi về mối quan hệ hiện tại và muốn bờ vai ai đó để tựa vào. Ngay lập tức, nhiều người đồn đoán cô và Cường Đô La đã “đường ai nấy đi” sau 6 tháng hẹn hò.

Đại diện truyền thông của Đàm Thu Trang lên tiếng: "Đúng là cả hai đang có nhiều khác biệt về quan điểm dẫn đến rạn nứt tình cảm, nhưng để khẳng định họ đã chia tay thì vẫn chưa hẳn".

Vướng nghi án rạn nứt nhưng Đàm Thu Trang và Cường Đô la vẫn quấn quít bên nhau không rời.

Xem thêm:

1.  Sau nhiều năm ồn ào tình cảm với Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn bất ngờ hẹn hò với người phụ nữ giàu có này?

2. Sau gần 1 năm ồn ào 'thả thính' Việt Anh, mối quan hệ hiện tại giữa Bảo Thanh và chồng ra sao?

3.  Nhã Phương và Trường Giang xuất hiện thân mật tình tứ sau tin đồn hẹn hò Nhan Phúc Vinh

Theo:  khoevadep.com.vn copy link