Sau tất cả, đại gia Minh Nhựa lại tậu siêu xe 78 tỉ?

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân của mình, đại gia Minh Nhựa úp mở chuyện tậu siêu xe Pagani Huayra 78 tỉ khiến cộng đồng mạng chú ý.

 Trước scandal tự tử, Minh Nhựa khiến giới chơi xe và cộng đồng mạng xôn xao trước tin đồn anh là chủ nhân của siêu xe Pagani Huayra. Ban đầu, tin đồn về sự có mặt của Pagani Huayra tại Việt Nam có hồi tháng 4.2016. Tuy nhiên đến tháng 6, một hợp đồng bảo hiểm Pagani Huayra và tên người xuất hiện trên bản hợp đồng đã phần nào tiết lộ mức giá của siêu xe trên.

minh-nhua-phunutoday.vn 3

 

Được biết, chiếc Pagani Huayra thuộc phiên bản 2013 có giá lên đến 78 tỉ đồng. Ngay khi mức giá được hé lộ, thông tin về chủ nhân của chiếc xe ngay lập tức được truy lùng và quan tâm đặc biệt.

minh-nhua-phunutoday.vn 1

 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, đại gia si tình Minh Nhựa đã chính thức khoe ảnh cận cảnh chiếc Pagani Huayra cùng dòng trang thái:  “Hãy về đây bên anh. Nên phải Triệu hồi thôi, nhớ quá”.

Đại gia Minh Nhựa đã từng một lần bỏ lỡ chiếc "thần gió" này vì thuế quá cao. Và bây giờ, anh quyết định đưa bằng được chiếc xe yêu thích về nhà. Điều này khiến cư dân mạng đặt cho Minh Nhựa biệt danh "người đàn ông đẹp trai nhất Việt Nam".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn