Lịch nghỉ học của học sinh Hà Nội, TP. HCM và các tỉnh, thành cập nhất mới nhất

( PHUNUTODAY ) - Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Việt Nam, nhiều tỉnh, thành phố quyết định gia hạn lịch nghỉ học đối với học sinh các cấp.

Hà Nội cho học sinh nghỉ hết 29/3

Sáng nay 13/3, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã đồng ý với phương án học sinh toàn thành phố từ mầm non, tiểu học, THCS và các cơ sở dạy nghề nghỉ học hết ngày 29/3.

Học sinh THPT tạm nghỉ đến hết ngày 22/3 vì Bộ chưa điều chỉnh khung thời gian năm học và lịch thi THPT quốc gia nên chỉ có thể nghỉ đến mốc này.

TP. HCM cho học sinh nghỉ đến ngày 5/4

UBND TP. HCM đã đồng ý với đề xuất của Sở GD&ĐT, cho phép học sinh trên địa bàn nghỉ phòng trách dịch đến hết ngày 5/4.

Đồng thời, sẽ tiếp tục kiến nghị Bộ GD&ĐT điều chỉnh khung thời gian năm học, dời lịch thi THPT quốc gia cho phù hợp với tình hình.

Kiên Giang, Đồng Tháp cho học sinh nghỉ học hết tháng 3/2020

UBND tỉnh Kiên Giang vừa có quyết định tiếp tục cho học sinh bậc mầm non, tiểu học đến lớp 8 nghỉ học đến hết tháng 3. Riêng học sinh lớp 9 quay lại trường học từ ngày 16/3. Học sinh THPT đã quay lại trường học từ ngày 2/3.

Trong khi đó, UBND tỉnh Đồng Tháp đã có quyết định cho toàn bộ trẻ mầm non, tiểu học, THCS, THPT, học viên Trung tâm GDTX nghỉ học từ 13/3 đến hết tháng 3/2020. Trong thời gian nghỉ, Sở GD&ĐT yêu cầu các nhà trường bố trí giáo viên hướng dẫn học sinh học ở nhà.

lich-nghi-hoc-01

Tiền Giang cho học sinh toàn tỉnh nghỉ đến 29/3

Sáng 13/3, Sở GD&ĐT Tiền Giang gửi văn bản đến các phòng giáo dục, trường học và các cơ sở giáo dục trên địa bàn thông báo: học sinh từ mầm non đến THPT trên toàn tỉnh, kể cả học viên các trung tâm ngoại ngữ tin học, dạy thêm học thêm, tiếp tục được nghỉ đến hết ngày 29/3. Các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn dựa tình hình thực tế có thể tổ chức dạy học trực tuyến.

Nghệ An: Học sinh cấp 3 học từ 16/3, các cấp còn lại nghỉ tiếp đến 22/3

Sáng nay, UBND tỉnh Nghệ An có công văn hỏa tốc gửi Sở GD&ĐT, Sở Y tế, các địa phương trong tỉnh với nội dung cho phép học sinh mầm non, tiểu học tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 22/3. Học sinh THCS và THPT trở lại học tập bình thường bắt đẩu từ ngày 16/3.Đồng Nai cho học sinh nghỉ học đến hết 4/4

Tối 12/3, UBND tỉnh Đồng Nai đã có văn bản thông báo học sinh tất cả cấp học và sinh viên ở tỉnh được nghỉ học đến hết 4/4 để phòng tránh Covid-19.

Long An cho học sinh THPT nghỉ đến 21/3; mầm non, TH, THCS nghỉ đến 28/3

Chủ tịch UBND tỉnh Long An đồng ý cho cấp học mầm non và học sinh tiểu học, THCS tạm nghỉ học thêm 2 tuần, từ ngày 16/3 đến hết ngày 28/3.

Học sinh THPT và sinh viên, học viên được tạm nghỉ 1 tuần, từ ngày 16/3 đến hết 21/3.

Khánh Hòa cho học sinh nghỉ đến khi có thông báo mới

Ngày 12/3, UBND tỉnh Khánh Hòa đồng ý cho học sinh các cấp học trên địa bàn nghỉ học kể từ ngày 13/3 cho đến khi có thông báo mới. Trước đó, học sinh THPT đã được cho đi học trở lại vào ngày 2/3; học sinh các lớp từ mầm non đến THCS được cho nghỉ học đến hết 15/3.

Kiên Giang cho học sinh lớp 8 trở xuống nghỉ đến 31/3

Chiều 12/3, UBND tỉnh Kiên Giang có quyết định cho học sinh từ bậc mầm non đến lớp 8 tiếp tục nghỉ học đến 31/3. Riêng học sinh lớp 9 quay lại học từ 16/3. Trước đó, khối THPT đã đi học từ ngày 2/3.

Vĩnh Long cho học sinh nghỉ đến khi có thông báo mới

Sáng nay 12/3, theo thông tin từ Sở GD&ĐT Vĩnh Long, toàn bộ học sinh lớp 12 được nghỉ học từ hôm nay đến khi có thông báo mới. Trước đó, học sinh lớp 12 tỉnh ở này đã học trở lại từ ngày 2/3.

Ngoài ra học sinh từ cấp mầm non đến lớp 11 cũng tiếp tục nghỉ đến khi có thông báo mới thay vì ngày 16/3 sẽ nhập học lại.

Hậu Giang cho học sinh lớp 9, THPT đi học bình thường

Ngày 12/3, Sở GD&ĐT Hậu Giang cho biết học sinh mầm non, tiểu học, THCS lớp 6 đến lớp 8 tiếp học nghỉ học từ 16/3 cho đến khi có thông báo mới. Trong khi đó, học sinh lớp 9, học sinh THPT và học viên giáo dục thường xuyên đi học bình thường.

Đà Nẵng cho toàn bộ học sinh nghỉ hết tháng 3/2020

UBND TP Đà Nẵng đã đồng ý cho toàn bộ học sinh các cấp nghỉ học đến hết tháng 3.

Sở yêu cầu các nhà trường lên kế hoạch, xây dựng chương trình dạy học trực tuyến; giáo viên không được tổ chức dạy thêm, học thêm trong thời gian nghỉ; học sinh không được tụ tập nơi đồng người.

Quảng Bình cho toàn bộ học sinh nghỉ đến hết ngày 22/3

Tỉnh Quảng Bình đã cho học sinh nghỉ học thêm 1 tuần (hết ngày 22/3) để phòng chống dịch bệnh. Trước đó, tỉnh này cho học sinh THPT quay lại trường học từ ngày 2/3, đến nay chưa tròn 2 tuần nhưng sẽ tiếp tục nghỉ học nhằm đảm bảo an toàn cho học sinh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn