Sau thời gian im lặng, Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng chính thức chia tay?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người hâm mộ cặp đôi trai tài gái sắc đang đặt ra nghi vấn 2 người đã lặng lẽ "đường ai nấy đi".

truong-the-vinh-phunutoday.vn 1

 Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Phương Đông bất ngwof làm đám hỏi vào hồi tháng 5

Sau 3 năm yêu nhau rồi bất ngờ làm đám hỏi vào hồi tháng 5, tưởng như Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng Huỳnh Lý Phương Đông sẽ có một cái kết viên mãn vào cuối năm nay. Tuy nhiên, thời gian trở lại đây, cặp đôi trai tài gái sắc bồng trở lên "biệt tăm". Cả hai vẫn thường xuyên cập nhật trạng thái trên Facebook nhưng không hề đề cập đến đối phương. Điều này khiến không ít fan của họ nghi ngờ rằng chuyện tình đẹp của showbiz Việt đã lẳng lặng kết thúc cách đây không lâu.

truong-the-vinh-phunutoday.vn 2

 Hai người thường xuyên đăng tải những hìn ảnh ngọt ngào thủa còn mặn nồng

Nhiều người hâm mộ của cặp đôi ca sĩ - phi công này tinh ý nhận ra rằng, lần cuối cùng 2 người bên nhau là vào ngày 24.5 - sinh nhật của Trương Thế Vinh. Tại đây, Huỳnh Lý Phương Đông để mặt mộc tươi cười hạnh phúc bên người yêu và ăn mừng cùng bạn bè hai người.

truong-the-vinh-phunutoday.vn 3

 Những ngày gần đây Trương Thế Vinh liên tục chia sẻ lời bài hát đầy tâm trạng

Một thời gian sau, khán giả liên tục bắt gặp những dòng chia sẻ, trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân của giọng ca Tình yêu hoa gió và hình ảnh một mình ở những nơi xa xứ.

truong-the-vinh-phunutoday.vn 4

 Trong khi đó, bạn gái cơ trưởng của anh cũng thường xuyên cập nhật những dòng tâm trạng

truong-the-vinh-phunutoday.vn 5

 Những quán cafe, không gian một mình luôn được người đẹp chia sẻ

Bên cạnh đó, bạn gái cơ trưởng của anh lại chỉ cập nhật những hình ảnh cô làm việc và đi du lịch với bạn bè mà không hề để cập đến bạn trai như trước kia. Có đôi khi khan giả lại bắt gặp những đường link cia sẻ quan ăn hay cafe một mình của cô nàng. Không những vậy, cô còn để chế độ single (độc thân) trên trang cá nhân của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn