Sau thời gian vắng bóng, ca sĩ Khánh Ngọc của Vầng trăng khóc bất ngờ tiết lộ nỗi nhục nhã sau kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Kết hôn khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp với một lễ cưới hoành tráng, nhưng sau đó cuộc hôn nhân kéo dài chỉ được 3 năm thì ca sĩ ly hôn

Tham gia Ký ức ngọt ngào, Khánh Ngọc kể lại giải thưởng tiếng hát truyền hình năm 2004 lúc cô mới 20 tuổi. Giải thưởng đó đã đưa tên tuổi Khánh Ngọc vào con đường ca hát chuyên nghiệp và đó cũng là năm cô thăng hoa cùng với Vầng trăng khóc thể hiện với Nhật Tinh Anh. Từ đó cô chạy show không ngừng nghỉ.

khanh ngoc vang trang khoc

Năm 2011, nữ ca sĩ kết hôn với xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu chỉ sau nửa năm hẹn hò rồi sinh con. Khánh Ngọc dừng ca hát để tập trung chăm sóc con. Nhưng đến năm 2014 ca sĩ thừa nhận đã ly hôn gần một năm trước đó. Đến năm 2017 cô quen bạn trai Việt kiều rồi lên kế hoạch tái hôn nhưng không làm đám cưới.

Nói về khoảng thời gian nghỉ hát, Khánh Ngọc chia sẻ “Sau khi ổn định con cái xong khi mình muốn trở lại sân khấu thì có những biến cố, đó là ly dị. Sau ly hôn em lại gặp biến cố về sức khỏe, sức khỏe của em xuống trầm trọng luôn giống như mình bị trầm cảm sau sinh. Sinh em bé xong có nhiều áp lực trong cuộc sống ập xuống khiến em bị mất giọng. Em mất luôn giọng của mình, bài hát thiếu nhi mà em hát không được luôn, nó cứ chông chênh lên bờ xuống ruộng. Em nghĩ em có vấn đề về tâm lý, lúc đi khám bác sĩ có nói em bị rối loạn dây thần kinh thực vật”. Tình hình sức khỏe đã khiến cô luôn bị hồi hộp lo sợ, mỗi lần lên sân khấu là run nên cảm giác nhục nhã ê chề. Trong khi đó nếu không đi hát thì lại không có tiền nuôi con, nuôi gia đình. Ca sĩ thú nhận có lúc cố gào thét hát để kiếm tiền, và nghe đồng nghiệp nói sao nay Ngọc hát lạ quá là khiến cảm thấy nhói đau trong tim. Chính bản thân cô cũng thấy ghê giọng hát mình của lúc ấy nhưng tiền lại không có, cảm giác bế tắc nên đã thiếu những sáng suốt.

ca si khanh ngoc 2

Khoảng thời gian 6 năm đầu ca hát, cô chiếm song liên tục, thậm chí trong show đi Hàn Quốc, cát xê của cô lên tới 5000 USD, đó là số tiền lớn. Vậy mà sau khi kết hôn, sau đám cưới hoành tráng thì cô sinh con rồi rơi tiếp vào ly hôn, rơi vào suy sụp và bệnh tật khiến cho hát là nghề nghiệp của mình mà còn phải sợ.

Sau đó Khánh Ngọc quyết tâm đầu tư đi học thanh nhạc lại và trở lại với nghề, cô đã phải tính bằng năm học chứ không phải bằng tháng. Cô nói mất tận 7 năm trờ cô mới tìm lại được chính mình. Nữ ca sĩ cũng thành thật dù đã lấy lại được giọng hát nhưng cũng không được thâm hậu như xưa.

ca si khanh ngoc hat

Năm 2021 Khánh Ngọc đã tái hôn với bạn trai hơn 14 tuổi nhưng cả hai không làm lễ cưới. Cả hai đã từng trải qua đỗ vỡ hôn nhân nên quyết định về chung nhà sau 4 năm hẹn hò. Cô nói sau ly hôn cô vật lộn với vô vàn khó khăn để nuôi con và tìm lại giọng hát. Tình yêu lần thứ 2 giúp cô có lại niềm tin trở lại sân khấu. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn