Giữa ồn ào bầu bí, Phương Oanh bất ngờ tiết lộ thời điểm kết hôn với Shark Bình

14:00, Thứ ba 13/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, cuối cùng Phương Oanh cũng đã lên tiếng trước tin đồn bầu bí và đám cưới.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với một tờ báo, Phương Oanh bất ngờ lên tiếng chia sẻ về chuyện tình cảm của mình với Shark Bình. Theo đó, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" cho biết, dù sự cố lớn nhỏ xảy ra liên tiếp, đến bây giờ cô vẫn tự hào vì bản thân và bạn trai vẫn nắm tay nhau.

binh2-1459-1100

Người đẹp gốc Hà Nam cũng khẳng định, bản thân không hối hận mà luôn bằng lòng với hiện tại. "Tôi đang sống trong sự yêu thương, bao bọc bởi bạn trai và người thân. Những chuyện đã xảy ra vừa qua tôi coi như 'kiếp nạn'. Không phải biến cố này, với người này thì nó cũng là biến cố khác với người khác thôi. Tôi chưa từng hối hận khi yêu anh. Tình yêu của tôi và anh là chân ái, đích thực", cô nói.

Phương Oanh cũng thừa nhận, thời gian đầu khi chuyện tình cảm bị phát tán, lúc ấy tâm lý cô khá bất ổn, thất thường, nhìn đâu cũng thấy sự tăm tối, tiêu cực. Cô hoài nghi với tất cả mọi thứ, thậm chí muốn buông tay Shark Bình để mọi thứ dừng lại. Tuy nhiên, khi nhìn lại, diễn viên thấy bạn trai mất mát, tổn thương nhiều và nếu buông thì chứng tỏ cô chỉ biết nghĩ cho bản thân. Do đó, cô quyết định nắm tay anh, cùng đương đầu mọi sóng gió.

Mỹ nhân sinh năm 1989 cũng chia sẻ, khi chuyện tình cảm của mình bỗng dưng bị công khai, cô và bạn trai mới tìm hiểu nhau được hai tháng. Lúc ấy, cô chưa hiểu nhiều về Shark Bình, chỉ biết anh đang độc thân. Cô thừa nhận thiếu kinh nghiệm vì chưa lấy chồng lần nào, không hiểu rõ luật hôn nhân gia đình nên không phân biệt được hai khái niệm: ly hôn, ly thân. Cô tự thông cảm cho chính mình vì chưa từng trải.

Khi được hỏi về việc yêu và cưới người đàn ông giàu có, Phương Oanh trả lời: “Tôi không chọn người giàu để yêu nhưng những người làm tôi rung động phải là người khiến tôi nể, mà để nể được phải giỏi hơn tôi. Không phải cứ yêu đại gia là sẽ có tiền. Tôi không xin ai và cũng không có quan điểm sống phụ thuộc nhưng tôi vẫn nhận những thứ xứng đáng với mình”.

phuong-oanh-va-shark-binh-1-16-5960-4732-1683691099

Còn hiện tại, Phương Oanh cho biết, cô đang tận hưởng tình yêu nhưng chưa nghĩ đến chuyện đám cưới. Còn đến thời điểm này, cô và bạn trai đang có mối quan hệ tốt, được hai con của Shark Bình yêu quý.

Shark Bình và Phương Oanh đang hẹn hò với nhau. Cả hai công khai yêu đương và thường xuyên đi chơi, đi du lịch,... Thậm chí, khi đi dự tiệc mới đây, Shark Bình bất ngờ công khai tình cảm, gọi Phương Oanh là ý trung nhân. Anh chia sẻ: "Với phần thưởng này, tôi xin dành tặng cho ý trung nhân của mình là Phương Oanh". Hành động này đã khiến đông đảo người tham gia bữa tiệc thích thú.

Không thể phủ nhận một điều rằng, kể từ sau khi công khai mối quan hệ, Shark Bình cũng hoạt động năng nổ hơn trên mạng xã hội hơn. Anh đều đặn đăng ảnh, video đi chơi, đi du lịch với những chú thích cực kỳ ấn tượng. Ngoài ra, nam doanh nhân còn đăng ảnh người yêu, công khai bảo vệ cô trước những lùm xùm không đáng có.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung