Sau Thu Hoài đến lượt Hoài Tâm lên tiếng tố chồng Thu Phương cố tình chiêu trò để đánh bóng tên tuổi

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, chồng Thu Phương đưa tin rằng Hoài Tâm vào nghề là nhờ Hoài Linh và được công ty kết nối với Việt Hương.

Lùm xùm liên quan đến chồng Thu Phương - Dũng Taylor đang thu hút sự chú ý vì liên quan đến thông tin về tang lễ NS Chí Tài, Vân Quang Long cũng như tin tức của các nghệ sĩ tại Mỹ.

Mới đây, sau Thu Hoài đến lượt Hoài Tâm bất ngờ đăng status tố chồng Thu Phương nói sai sự thật về anh để đánh bóng tên tuổi. Anh chia sẻ công khai hình ảnh của Dũng Taylor kèm dòng chú thích: "Anh ấy đã kêu và dùng tên mình đánh bóng tên tuổi và hoàn toàn nói sai sự thật: 'Hoài Tâm vào nghề là nhờ 2 người: nhờ Hoài Linh và nhờ 1 cái cơ duyên là công ty kết nối Hoài Tâm với Việt Hương". Anh Hoài Linh không phải là người đưa Hoài Tâm vào nghề và công ty không phải là người kết nối Việt Hương và Hoài Tâm. Anh ấy bớt *** anh Hoài Linh và bớt thói đi cướp công hay steal the spotlight (cướp spotlight) của người khác!"

hoai-tam 1

Không chỉ vậy, nghệ sĩ Hoài Tâm còn cho biết: "Mình hẹn cả nhà chiều mai mình sẽ live stream 5 p.m (chiều) ngày 01/07/2021 cho cả nhà biết nhé! Có lẽ anh ấy có tuổi quên ngày tháng và quên nhiều sự kiện rồi nên để em livestream em nhắc cho anh ấy nhớ! See you!".

Nguyên văn chia sẻ trước đó của Dũng Taylor về nghệ sĩ Hoài Tâm như sau: "Hoài Tâm nhờ Hoài Linh và một cơ duyên với công ty kết nối với Việt Hương. Tôi đã nói tôi là công ty đưa danh hài Việt Hương và Hoài Tâm qua Mỹ. Tất cả trung tâm lớn nhỏ ở đây, tất cả đồng nghiệp còn nói tôi 'Điên hay sao mà không dùng hài bên này mà lại đưa qua?'. Vì quan hệ của tôi và Hoài Linh, Chí Tài quá thâm đậm. Ở bên Mỹ ai cũng biết mời Hoài Linh phải qua tôi, và tôi sắp đặt hết tour diễn".

Dạo gần đây Dũng Taylor liên tục vướng vào tranh cãi với Thu Hoài. Cả hai có những phát ngôn phản cảm và cho đến hiện tại vẫn chưa có hồi kết. Mới đây nhất Dũng Taylor còn tuyên bố đang tìm bằng chứng vạch mặt Thu Hoài.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link