Phi Nhung làm đồ ăn cho người bán vé số, cư dân mạng lập tức "cà khịa" Hương Giang

( PHUNUTODAY ) - Hương Giang từng tiết lộ bầu show tư vấn cho cô đổi nghệ danh thành Jennifer và nhận mình là cháu gái ruột Phi Nhung từ bên Mỹ về nên đã bị cư dân mạng cà khịa.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Phi Nhung đang ngồi nấu ăn, ngồi trên vỉa hè, tự tay làm đồ ăn cho những người vô gia cư, người bán vé số... Cô còn tỏ ra quan tâm những người bán vé số cực khổ. Nữ ca sĩ liên tục hỏi "Có nóng không?", "Ăn được không?", "Đợi nguội nguội rồi ăn"... Cách thể hiện tình cảm đầy ấm áp của Phi Nhung làm các fan của cô cảm thấy tự hào.

phi-nhung 21

Ngoài những lời khen ngợi thì cư dân mạng còn réo gọi tên Hương Giang. Nhiều bình luận thắc mắc sao Phi Nhung không rủ "cháu gái ruột" cùng làm chuối chiên: "Cô chiến chuối sao không rủ đứa cháu gái Chen-ni-phơ ra chiên chung cho vui vậy cô?". 

Empty
Empty

Lý do cư dân mạng gọi tên Hương Giang là bởi cô từng thừa nhận mình nói dối là cháu ruột của Phi Nhung để được khán giả đón nhận trên sân khấu.

Cụ thể, ngồi ngay trước đàn chị Phi Nhung, Hương Giang chia sẻ: "Ngày xưa trước khi em nổi tiếng, em rất hay đi hát hội chợ. Em đi hát hội chợ và được gặp chị rất nhiều và chị toàn hát cuối thôi. Đi hát mãi cũng không có tiền thì bầu show mới tư vấn cho em rằng mặt của em khi nhìn nghiêng rất giống chị Phi Nhung thì em phải đổi tên đi, đổi tên thành Jennifer và lên sân khấu phải nhận em là cháu gái ruột của chị Phi Nhung từ bên Mỹ về".

Hương Giang thích thú kể thêm: "Khi đó họ nói em phải nhận rằng lên sân khấu phải nói 'Lời nói đầu tiên cho phép Jennifer gửi lời chào mọi người. Jennifer là cháu ruột của chị Phi Nhung'. Mà sự thật là lúc nào đi diễn em cũng phải hỏi rằng hôm nay ca sĩ hát cuối là ai. Vì em rất sợ rằng nếu ngày hôm đó ca sĩ hát cuối là chị mà em giới thiệu thì em sẽ bị lộ. Nếu họ nói hôm nay ca sĩ hát cuối là Khắc Việt hay Bảo Thy thì em sẽ rất mạnh dạn giới thiệu 'Hôm nay cô Phi Nhung đang chạy show ở tụ điểm này và cháu của cô sẽ chạy ở đây'.

Nếu hôm nào có chị em sẽ không dám nói hoặc em xin hát đầu và nói xong là em chạy mất. Nhưng chị biết không, danh xưng đó giúp cho em nhận được thêm rất nhiều show. Em muốn xin lỗi chị vì lúc đó đã nói dối là cháu ruột của chị nhưng khi em nhận như vậy thực sự khán giả yêu thích em hơn rất nhiều. Từ đó em kiếm được tiền và em đã trang trải được nhiều sự khó khăn trong cuộc sống".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link