Sau tin đồn sắp cưới Kim Lý, Hồ Ngọc Hà khoe nhan sắc kiều diễm như công chúa khiến bao người xao xuyến

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã khiến bao người say đắm khi khoe bức ảnh xinh đẹp như công chúa trên mạng hội. Không thể phủ nhận rằng, từ khi đến với Kim Lý thì Hà Hồ luôn tươi trẻ, yêu đời.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã thay đổi ảnh đại diện trên trang Facebook cá nhân của mình. Trong ảnh, cô diện chiếc váy màu hồng trong trẻo như một nàng công chúa bước ra từ cổ tích khiến bao người phải trầm trồ. Ai cũng cho rằng, dường như từ khi yêu Kim Lý thì Hồ Ngọc Hà ngày càng nhuận sắc hơn bởi được bạn trai cưng chiều, quan tâm hết mực.

Nhiều người đã để lại những dòng bình luận vô cùng tích cực cho bức ảnh mới của "nữ hoàng giải trí". Có người khẳng định cô xinh như công chúa hoặc cho rằng đây là bức hình đẹp nhất 2019. Và hơn hết, khi nhìn thấy vẻ đẹp này của người yêu mình thì chắc hẳn "soái ca" Kim Lý cũng phải ngây ngất ngắm nhìn mãi không thôi.

Bức ảnh Hồ Ngọc Hà mới đăng tải đã khiến bao khen nức nở rằng cô đẹp xinh như một nàng công chúa.

Bức ảnh Hồ Ngọc Hà mới đăng tải đã khiến bao khen nức nở rằng cô đẹp xinh như một nàng công chúa.

Trước đó, vào hồi tháng 3 vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã tung bức ảnh cả hai diện đồ trắng rất tình tứ và ghi caption: "Hãy yêu người làm nhòe son môi, đừng yêu người làm nhòe mascara của bạn. 3/3/2019."

Nhưng điều khiến nhiều người ngạc nhiên nhất là nữ ca sĩ còn đội voan trắng như cô dâu. Hơn nữa, mốc thời gian 3/3/2019 cũng khiến nhiều người tò mò, phải chăng đây là ngày mà cặp đôi sẽ kết hôn?

Bên dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi lời chúc mừng tới cặp đôi. Bên cạnh đó, cũng nhiều người lại cho rằng nữ ca sĩ sắp ra mắt dòng son mới của riêng mình. Tới giờ, cả hai vẫn chưa lên tiếng, không rõ đây là ngày đính hôn của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hay chỉ là ngày ra mắt 1 sản phẩm mới? Ngay sau đó thì nữ ca sĩ đã lên tiếng đính chính đó chỉ là bức ảnh PR sản phẩm của cô mà thôi.

Bức ảnh của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến dân tình đồn đoán cặp đôi sắp cưới.

Bức ảnh của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến dân tình đồn đoán cặp đôi sắp cưới.

Thế nhưng vào kỷ nghỉ 30/4, giọng ca "Gửi người yêu cũ" đã đón bố mẹ Kim Lý về thăm quê nhà Quảng Bình. Trên trang cá nhân, mẹ Hà Hồ cũng đăng tải hình ảnh thân thiết bên mẹ Kim Lý.

"Đặt chân về là chạy ngay ra biển nghía một chút nắng chút gió, chút tanh nồng đặc trưng của miền biển", mẹ nữ ca sĩ họ Hồ chia sẻ. Đính kèm là bức ảnh mẫu thân Hà Hồ bên đấng sinh thành diễn viên Hương Ga. 

Bố mẹ Kim Lý tới thăm gia đình Hồ Ngọc Hà.

Bố mẹ Kim Lý tới thăm gia đình Hồ Ngọc Hà.

Dưới bình luận, cư dân mạng hỏi thăm: "Mẹ bạn trai của chị Hà nhỉ. Mọi người có chuyến đi tuyệt vời nhé"; "Chào hai chị sui. Chị và bác Kim được gặp gỡ bên nhau thật ấm áp tình thân". Đáp lại, mẹ "nữ hoàng giải trí" trả lời: "Cả hai ông bà nhé", đính kèm bức ảnh có mặt bố Kim Lý.

Từ những động thái trên, người hâm mộ thêm phần khẳng định cặp trai tài gái sắc của làng giải trí Việt đang rục rịch kế hoạch về chung một nhà. Trước đó, vào cuối năm 2018, Hồ Ngọc Hà và gia đình có chuyến du lịch sang Thụy Điển thăm bố mẹ Kim Lý. Hai bên gia đình liên tục khoe những khoảnh khắc vui vẻ, đầm ấm bên nhau.

Trước đó, gia đình Hà Hồ cũng tới Thụy Điển thăm

Trước đó, gia đình Hà Hồ cũng tới Thụy Điển thăm "ông bà sui gia".

Sau chuyến đi, mẹ Hồ Ngọc Hà dành nhiều lời khen ngợi cho bố mẹ chàng rể tương lai: "Bà ấy năm nay 73 tuổi và ông ấy đã 80. Nhưng họ vẫn rất nhanh nhẹn, minh mẫn và khoẻ mạnh, vẫn lái xe chở chúng tôi đi giới thiệu, tham quan các cảnh đẹp của thành phố trong những ngày chúng tôi lưu lại nơi đây. Cám ơn tấm lòng hiếu khách, đôn hậu, gần gũi, thân thiện của ông bà. Họ đều nói được 5 thứ tiếng, thích đọc sách, đi bộ thể dục và sống rất tình cảm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link